Quần hùng hội tụ chờ ngày khai chiến tuyệt đỉnh võ lâm - Thái Cực 3D

09/12/2019 19:00 GMT+7

Càng gần tới ngày chính thức ra mắt sức nóng của game càng tăng cao, đông đảo các anh cả chị đại, các bang hội máu mặt đã tề tựu đông đủ, sẵn sàng quẩy tung Thái Cực 3D vào 12.12 này.

 Thời gian Thái Cực 3D chính thức ra mắt đến cộng đồng game thủ đã gần kề, điều đó đồng nghĩa với độ hot của tựa game cực phẩm kiếm hiệp cũng đang ngày một tăng cao. Sau thời gian trải nghiệm phiên bản alpha test kết thúc, rất nhiều bang hội đang rục rịch trên group facebook, tìm kiếm những thành viên ưu tú nhất để thu nạp vào bang hội của mình.
Những bài viết chia sẻ tìm kiếm anh em bằng hữu nhận được sự tương tác khổng lồ từ phía cộng đồng game thủ. Điều đó nói lên sự cạnh tranh quyết liệt giữa các bang hội ngay từ những giây phút đầu tiên, mọi bang chủ đều muốn chiêu mộ được thật nhiều anh tài để có thể cùng kề vai sát cánh với mình trên con đường hành tẩu giang hồ.
Bên cạnh các đại hảo hán giang hồ cũng xuất hiện các bóng hồng với nhan sắc tuyệt trần. Tất nhiên anh hùng khó thoát khỏi ải mỹ nhân, hàng trăm chàng trai sẵn sàng dang tay sẵn sàng chào đón các thành viên nữ gia nhập bang hội của mình tránh tình trạng dương thịnh âm suy.
Có thể thấy Thái Cực 3D sở hữu một cộng đồng phát triển đáng kinh ngạc, bất kể người chơi nào cũng đều có khả năng tìm được những chiến hữu ăn ý, hảo bằng hữu sát cánh hoạn nạn có nhau. Bên cạnh đó, game thủ còn có thể tham gia vào các trận bang chiến căng thẳng hoặc tìm một nửa còn lại của bản thân mình trong những giây phút hòa bình.
Thái Cực 3D đích thị là siêu phẩm mới cực kì chất lượng từ NPH Funtap, là tâm điểm trên mọi cộng đồng game thủ, với hàng tá các tính năng cực chất lượng cùng hệ thống đồ họa đỉnh cao. Tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều các trải nghiệm mới mẻ và đặc sắc, xứng danh là game tuyệt điểm võ học đáng chơi nhất 2019.
Hiên tại, game đã kết thúc thời gian alpha test và sẽ chính thức ra mắt vào 12/12, hãy cùng chờ đón và chính thức bước vào con đường xưng bá võ lâm cùng Thái Cực 3D nhé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.