Quân Sư Liên Minh Tam Quốc - Game chiến thuật thẻ tướng sắp ra mắt

10/08/2018 09:55 GMT+7

Người chơi có thể chiêu mộ các danh tướng thời Tam Quốc, xây dựng lực lượng, bình định thiên hạ trong sản phẩm mới này của VNG.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là game mobile chiến thuật đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc quen thuộc, trò chơi đã được VNG đưa về Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Trong trò chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong cách sưu tập từ dòng game thẻ tướng truyền thống.

Bước vào thế giới Quân Sư Liên Minh Tam Quốc, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập 1 trong 3 lớp nhân vật là Chiến Sĩ, Mưu Sĩ và Cung Thủ. Các lớp nhân vật này sẽ hoàn toàn tách biệt với các danh tướng Tam Quốc, đồng thời đóng vai trò quyết định cho phong cách chơi tấn công hoặc phòng thủ trong game. Người chơi cũng có thể chiêu mộ thêm các danh tướng như Quan Vũ, Lữ Bố,... để đưa vào đội hình chiến đấu của mình.

Bên cạnh các tính năng quen thuộc của dòng game đấu thẻ tướng, Quân Sư Liên Minh Tam Quốc cũng kết hợp nhiều tính năng của dòng chiến thuật như công thành chiếm đất, quốc chiến,... Nhìn chung đây là một sản phẩm tương đối hấp dẫn với việc kết hợp lối chơi giữa chiến thuật và đấu thẻ tướng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.