Quantum break sẽ được dàn dựng như bộ phim điện ảnh

02/06/2014 12:00 GMT+7

Quantum Break, tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3 của hãng Remedy Entertainment, sẽ có mặt trong danh sách game phát hành năm 2015 của Xbox One.

Thông tin này do chính Giám đốc sáng tạo Sam Lake cho biết. Ngoài ra, Lake cũng thông báo Remedy và nhà phát hành Microsoft sẽ hé lộ những chi tiết về tính năng hành động thời gian kịch tính trong game vào triển lãm Gamescom sẽ diễn ra tại Cologne, Đức vào ngày 14 - 17.8 năm nay.

Theo lời Lake, Quantum break sẽ mang phong cách nửa “phim hành động” và nửa “trình diễn đẹp mắt”. Kết cấu của game sẽ xen kẽ giữa những pha hành động đậm chất xi-nê và những đoạn phim cắt cảnh được dàn dựng hoành tráng như những bộ phim thực thụ. 

Quantum Break

(Ảnh: Remedy)

Lake định nghĩa: “Phần game sẽ nói về các anh hùng, trong khi phần trình diễn sẽ là đất của các vai phản diện. Trong game, người chơi sẽ điều khiển Jack Joyce trong một trận chiến liều lĩnh nhằm ngăn chặn một nhân tố nguy hiểm có thể làm dòng chảy thời gian vỡ nát. Trong những phần phim cắt cảnh, người chơi sẽ được xem những âm mưu chết người của Monarch, tổ chức đối địch của Jack”.

Quantum break đã được giới thiệu hồi năm ngoái trước thềm hội nghị E3 2013. Sau đây là đoạn trailer về lối chơi của game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.