'Quẩy tung' 3 game online ra mắt trong hôm nay

21/06/2016 10:00 GMT+7

"Ba game cùng đẹp, biết chọn game nào ?"...

Vương Giả

Vương Giả (tên gốc: Hoàng Đồ) là một webgame nhập vai chiến đấu 2D có đề tài lịch sử được công ty 9377 phát hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi này được đánh giá là hậu duệ của dòng game Chinh Đồ nổi tiếng...

Ba game online ra mắt trong ngày

Với bối cảnh Xuân Thu Chiến Quốc, Vương Giả sẽ đưa người chơi vào những cuộc thư hùng tranh đoạt thiên hạ cùng với nhiều bậc đế vương. Ngoài việc kế thừa khá nhiều điểm nổi bật của dòng game Chinh Đồ, trò chơi cũng sở hữu những điểm mới mẻ nhằm thu hút những game thủ khó tính.

Ba game online ra mắt trong ngày

Vương Giả sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày hôm nay (21.6). Trò chơi này sẽ do cổng Gamelumi phát hành độc quyền tại Việt Nam.

Vân Trung Ca

[mecloud]eNep5c2C52[/mecloud]

Vân Trung Ca là webgame 3D có đề tài tiên hiệp, được đặt theo tên của bộ phim truyền hình ăn khách tại Trung Quốc, do Angelababy thủ vai nữ chính. Trò chơi này mới được nhà phát hành VTC Game giới thiệu trước đông đảo báo giới vào ngày hôm qua (20.6).

Ba game online ra mắt trong ngày

Dù vận hành trên nền web nhưng Vân Trung Ca vẫn sở hữu đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng, cho phép người chơi xoay góc nhìn một cách tự do. Đáng chú ý, nhà phát hành VTC Game đặc biệt tự hào về khả năng chiến đấu trên không trong Vân Trung Ca. Tính năng này gợi nhớ ít nhiều đến các đàn anh game client (game cài đặt) đi trước như Thế Giới Hoàn Mỹ, Tru Tiên, Kiếm Ma...

Ba game online ra mắt trong ngày

Vân Trung Ca sẽ chính thức "khai hỏa" phiên bản Alpha Test vào sáng hôm nay (21.6).

Lục Địa Rồng

Lục Địa Rồng là một game mobile 3D lấy đề tài MU Online vốn rất quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Trò chơi mô phỏng gần như hoàn hảo cốt truyện cùng bối cảnh MU Online xen lẫn các yếu tố thần thoại Châu Âu, bên cạnh đó, trò chơi này còn được đánh giá cao bởi dung lượng khá nhẹ, dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị di động.

Ba game online ra mắt trong ngày

Vẫn với phong cách quen thuộc của MU Online, bước vào thế giới Lục Địa Rồng, người chơi sẽ được lựa chọn hóa thân vào một trong ba lớp nhân vật cơ bản. Trong khi đó lối chơi trong Lục Địa Rồng nghiêng về thể loại nhập vai lai chiến thuật là chính. Các trận đánh trong game diễn ra dưới sự điều khiển của hệ thống auto và mô phỏng, do đó dễ gây cảm giác nhàm chán.

Ba game online ra mắt trong ngày

Trò chơi này sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (21.6) dưới sự "bảo kê" của nhà phát hành Vega Game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.