"Bom tấn' được mong đợi Lineage Eternal ra mắt cuối năm 2016

12/08/2016 16:00 GMT+7

Trong báo cáo tài chính quý 2 năm 2016, NCsoft xác nhận game online Lineage Eternal được lên lịch thử nghiệm tại Hàn Quốc vào cuối năm nay.

Theo báo cáo tài chính quý 2 của NCsoft mới được công bố cách đây vài ngày, công ty này đã lên lịch thử nghiệm cho game online Lineage Eternal vào nửa cuối năm nay. Một số game mobile khác mang thương hiệu Lineage như Lineage: Red KnightLineage M sẽ ra mắt chính thức tại Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2016.

[mecloud]gwF827Y6d9[/mecloud]

Hồi cuối tháng 7.2016, ông James Bae, Giám đốc Sản phẩm Lineage Eternal, đã xác nhận Lineage Eternal có hệ thống "nhiệm vụ chia sẻ" mà người chơi trong cùng một khu vực có thể cùng tham gia và hoàn thành. Việc này tương tự các "sự kiện động" (dynamic event) trong Guild Wars. Hơn thế, boss thế giới trong Lineage Eternal sẽ không thể bị đánh bại bởi một người mà cần phải có sự hợp tác của nhiều lớp nhân vật khác nhau (Lineage Eternal không có các lớp nhân vật đỡ đòn và hồi máu) mới có thể giành chiến thắng.

NCsoft công bố lịch thử nghiệm mới cho Lineage Eternal

Cũng theo xác nhận của ông James Bae thì Lineage Eternal sẽ sớm có mặt trên toàn cầu sau khi phiên bản Hàn Quốc ra mắt.

NCsoft công bố lịch thử nghiệm mới cho Lineage Eternal

Lợi nhuận ròng của NCsoft tăng 37% so với quý trước đó và tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái.

NCsoft công bố lịch thử nghiệm mới cho Lineage Eternal

Lineage tiếp tục là game online có doanh thu cao nhất.

Các thông tin liên quan đến game online Lineage Eternal sẽ được Thanh Niên Game cập nhật liên tục trong các bản tin game online tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.