"Bom tấn" giải đố di động chuẩn bị đổ bộ lên PC

08/02/2015 07:30 GMT+7

Siêu phẩm giải đố République, sau một thời gian phát hành cho các máy di động, sắp được Camouflaj phát hành trên PC cũng như MAC.

Hãng phát triển độc lập Camouflaj vừa công bố tựa game phiêu lưu République sẽ được chuyển thể lên PC và MAC dựa trên công nghệ của Unity 5, một Engine đa nền tảng. Việc này đã điền tên Camouflaj trở thành hãng đầu tiên sử dụng Unity 5 cho trò chơi của mình. Đại diện của hãng phát triển cho biết, đồ họa của trò chơi sẽ được làm lại gần như toàn bộ.

Trong République, người chơi sẽ trợ giúp cho nhân vật nữ tên Hope, một người phụ nữ tuyệt vọng tìm cách thoát khỏi chế độ Orwellian. Bằng cách sử dụng điện thoại lấy cắp được, Hope liên lạc với người chơi và nhờ vả bạn xâm nhập vào hệ thống theo dõi nhằm kiểm soát nó và dẫn đường cho cô ta. Trò chơi có thể xem là một "bom tấn" thu được hơn nửa triệu USD để phát triển thông qua Kickstarter và đã đã nhận được đánh giá rất cao từ những trang uy tín như The Guardian hay IGN với lối chơi hấp dẫn, đồ họa đẹp mắt.

Ngày phát hành dự kiến của République là 26.2.2015 thông qua hệ thống Steam, GOG và Humble Store. Trò chơi sẽ có 2 phiên bản bao gồm:

  • Bản thường (24,99 USD): Ba chương hiện có, sẽ bổ sung thêm chương 4 và 5 sau khi hoàn thành.
  • Bản Deluxe (34,99 USD): Bao gồm bản thường kèm thêm nhạc game, tài liệu và hai bản thử nghiệm.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.