"Mát lạnh sảng khoái" cùng Destiny trong thử thách xô nước đá

26/08/2014 10:00 GMT+7

Để hướng ứng việc quyên góp cho quỹ ALS, mới đây Destiny đã tung một đoạn video khá ngộ nghĩnh trong việc đổ… một xô nước đá lạnh lên nhân vật chơi.

Đoạn video dài chưa đến một phút nhưng cũng đủ làm người xem “khúc khích”.  Ở đầu đoạn là cảnh tên phù thủy dùng siêu năng lực để nhấc bổng xô nước đá, thoạt nhìn ai cũng tưởng hắn sẽ đổ lên đầu. Nhưng “nạn nhân” lại chính là Ghost cùng người canh gác, khi cả 2 đang “vi vu hóng gió” thì bỗng được tạt một xô nước đá lên…toàn bộ người. Để “đáp trả”, anh lính canh này còn… vỗ tay trêu chọc lại. 

Mát lạnh sảng khoái cùng Destiny trong thử thách xô nước đá

Có vẻ 1 xô nước đá vẫn chưa "đủ đô" vơi nhân vật này.(Ảnh New.nom.co) 

Đây là câu trả lời cho lời thách thức của Greedy Corpus – nhân vật trong tựa game miễn phí Warframe của hãng Digital Extremes. Sau khi “hoàn thành nhiệm vụ” hãng Bungie còn “kích động” nhân vật phản diện Jonathan Irons trong CoD: Advanced warfare, Joel trong Last of us và Geogre Lucas – cha đẻ của Star wars tham gia cuộc chơi đầy “giá rét”này. 

Đoạn video "hứng chịu"  gáo nước lạnh bất ngờ. 

Nhưng hãng Bungie không làm video này cho “vui”, thực tế họ đang quyên góp 20% doanh số bán cho đến ngày Destiny ra mắt vào 9.9.

Mát lạnh sảng khoái cùng Destiny trong thử thách xô nước đá

(Ảnh: WN.com)

Điều thú vị là Ghost - nhân vật rô-bốt trong Destiny được diễn viên lùn nổi tiếng Peter Dinklage (Game of thrones, X-Men: Days of future past) lồng tiếng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.