Quỷ Kiếm 3D dùng chiêu trò phản cảm 18+ để câu kéo người chơi

Khương Duy
Khương Duy
27/05/2016 17:30 GMT+7

Quỷ Kiếm 3D đã vừa tổ chức một buổi live stream khá "mát mẻ" với màn cởi quần áo cho các game thủ chiêm ngưỡng...

Việc quảng bá sản phẩm bằng các hình ảnh, biểu ngữ,… mang tính chất “người lớn” vốn vẫn là ung nhọt của ngành công nghiệp game nước nhà trong suốt những năm vừa qua. Những tưởng làn sóng quảng bá theo phương thức này đã dừng lại từ nhiều vụ việc liên quan đến VTC vào năm 2015, thì mới đây, cộng đồng game thủ lại được một phen "mát mắt" với sản phẩm của nhà phát hành Funtap.

Quỷ Kiếm 3D sử dụng chiêu trò phản cảm

Quỷ Kiếm 3D sử dụng chiêu trò phản cảm

Sản phẩm "dính chàm" lần này chính là game mobile Quỷ Kiếm 3D của Funtap. Nhằm thu hút sự quan tâm của người chơi, nhà phát hành này đã cho phép tổ chức live stream trên fanpage chính thức của trò chơi với màn "lột đồ" vô cùng nóng bỏng của nữ Admin Ngân Lee.

[mecloud]crbtChUuVD[/mecloud]

Cộng đồng game thủ đã quá quen với những cảnh "thừa da thiếu vải" của cô nàng này khi quảng bá cho một vài tựa game ở Việt Nam, tuy nhiên xét đến cùng, trách nhiệm trong việc này thuộc về nhà phát hành, mà ở đây chính là Funtap.

Cô nàng này từng quảng bá cho nhiều tựa game

Có vẻ như đơn vị này đang muốn khơi lại cuộc chạy đua trong việc quảng bá trò chơi bằng những yếu tố "mát mẻ" 18+, vốn đã lắng xuống kể từ sau những lùm xùm cuối năm ngoái.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.