Quỷ Kiếm 3D 'dừng cuộc chơi' sau 2 năm vận hành

16/05/2017 13:00 GMT+7

Ra mắt vào tháng 3.2015 và đạt được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, sau hơn 2 năm vận hành, Quỷ Kiếm 3D cũng chính thức thông báo đóng cửa

 Quỷ Kiếm 3D là game mobile nhập vai chiến đấu do Funtap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi đưa game thủ vào cuộc hành trình trên lục địa Saint Hoppe, nơi đang bị quân đoàn Địa Ngục xâm chiếm và bạn có nhiệm vụ trở thành một vị anh hùng, người sẽ gánh vác xứ mệnh cứu thế, tiêu diệt bè lũ quái vật và phản đồ khắp nơi. Sẽ có ba nhân vật ban đầu được đưa ra cho người chơi lựa chọn là chiến binh, pháp sư và sát thủ. Đây là 3 lớp nhân vật thường thấy ở hầu hết các tựa game hành động nhập vai quen thuộc.

Ra mắt từ ngày 10.3.2015, Quỷ Kiếm 3D ngay lập tức nhận được sự quan tâm tương đối lớn của cộng đồng game thủ bởi lối chơi chặt chém đã tay, đậm chất hành động cùng với nền tảng đồ họa khá vượt trội ở thời điểm bấy giờ. Kể từ đó tới nay, trò chơi đã mở tới 114 máy chủ để đồng hành cùng cộng đồng game thủ Việt.

Sản phẩm này từng cán mốc 1 triệu người chơi

Mới đây, nhà phát hành Funtap đã đăng tải thông báo tam ngừng sản phẩm này ngay trong tháng 5. Cụ thể, tất cả các máy chủ của Quỷ Kiếm 3D sẽ được đóng cửa vào ngày 30.5 sắp tới, kết thúc hơn 2 năm hoạt động trong làng game Việt. Lý do đóng cửa cụ thể không được nhà phát hành đưa ra, tuy nhiên việc thiếu vắng người chơi trầm trọng trong khoảng 6 tháng trở lại đây có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến kết cục này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.