Ra mắt ngày 2.12, Tiếu Ngạo Võ Lâm sẵn sàng chiếm lĩnh ngôi vị bá chủ

01/12/2020 20:00 GMT+7

Bom tấn nhập vai cuối cùng của năm 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ chính thức ra mắt vào 10h00 ngày mai - 2.12 với hàng loạt sự kiện, phần thưởng "khủng" vô cùng hấp dẫn.

10h00 sáng ngày mai - 2.12, bom tấn nhập vai cuối cùng của năm 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ người chơi đã có thể tải game tại:
Sau thời gian dài chờ đợi, đúng 10h00 ngày mai – 2.12, bom tấn nhập vai cuối cùng của năm 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ chính thức ra mắt. Là sản phẩm mới nhất đến từ NPH SohaGame, Tiếu Ngạo Võ Lâm đã tạo nên một trận "siêu bão" trong cộng đồng game thủ Việt Nam ngay từ khi những thông tin đầu tiên được hé lộ và đã thu về hơn 50.000 lượt đăng ký tải game trước - 1 con số ấn tượng chứng minh cho độ nóng của bom tấn kiếm hiệp dị giới này.
Chưa từng xuất hiện ở bất kỳ tựa game nào, thế giới Kiếm Hiệp Dị Giới - Đa Chiều Vũ Trụ của Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc nhất cho cộng đồng game thủ Việt. Mọi giới hạn đều sẽ được phá bỏ, người chơi có toàn quyền quyết định số phận cho nhân vật của mình tại Tiếu Ngạo Võ Lâm. Mọi chi tiết, cảnh vật tại Tiếu Ngạo Võ Lâm đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chân thực không tưởng nhờ sự hậu thuẫn của hệ thống công nghệ đồ họa 3D tân tiến, hiện đại bậc nhất. Người chơi sẽ được thực sự chìm đắm, hòa mình vào thế giới kiếm hiệp dị giới độc đáo, ẩn chứa hàng loạt bất ngờ của tựa game bom tấn này.
 Không chỉ đơn giản là một thế giới đa vũ trụ đầy bí ẩn, Tiếu Ngạo Võ Lâm còn là một chiến trường "đẫm máu" đúng nghĩa khi cho phép người chơi PK mọi lúc, mọi nơi không giới hạn. Đặc biệt, ngay từ level 1, game thủ đã có thể tham gia vào những trận PK liên sever đầy máu lửa để đem lại vinh quang cho sever của mình. Không chỉ vậy, Tiếu Ngạo Võ Lâm còn mang tới tính năng Thủy Chiến liên sever lần đầu tiên xuất hiện với những cuộc săn boss, đánh chìm tàu địch cướp kho báu, chiếm đảo nghẹt thở. "Đâm, húc, tạt đầu, úp vỉa" - mọi thứ đều có thể xảy ra trong bản đồ Thủy Chiến rộng lớn của Tiếu Ngạo Võ Lâm.
Tính năng Thủy Chiến liên sever độc đáo, sôi động chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game kiếm hiệp nào

Tính năng Thủy Chiến liên sever độc đáo, sôi động chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tựa game kiếm hiệp nào

Tại Tiếu Ngạo Võ Lâm, 500 anh em đam mê "cày cuốc" sẽ có rất nhiều đất để "dụng võ". Sở hữu hơn 80 loại boss lớn nhỏ, mạnh yếu khác nhau cùng tỷ lệ 100% rơi đồ HOT "đỉnh của chóp" và những phần thưởng hiếm có, giá trị cực cao chính là món quà mà Tiếu Ngạo Võ Lâm dành tặng cho những người chơi hệ "nông dân". Với tính năng mua bán, giao dịch item và tiêu phí KNB lên điểm VIP mới lạ, giờ đây dân cày cũng sẽ dễ dàng "lên hương" thành dân VIP mà không cần nạp một đồng nào. Đặc biệt, Tiếu Ngạo Võ Lâm còn mạnh tay lập hẳn một BXH Cày Chay dành riêng cho dân cày với giá trị giải thưởng lớn nhất lên tới 5.000 KNB - 1 điều mà không phải tựa game nào cũng làm được.
Được phát hành đầu tiên tại Viêt Nam, Tiếu Ngạo Võ Lâm mang tới hàng loạt quyền lợi cho người chơi. Không chỉ là những người chơi đầu tiên trên thế giới được trải nghiệm bom tấn nhập vai đặc biệt này, game thủ Việt Nam còn nhận được sự chăm sóc, hỗ trợ "tận răng" đến từ đội ngũ hơn 200 nhân sự của NSX LONGMO và NPH SohaGame. Mọi ý kiến đóng góp, yêu cầu của người chơi đều sẽ được lắng nghe và tiến hành cập nhật, bổ sung kịp thời đúng với tôn chỉ vận hành "Đặt người chơi Việt là cốt lõi" của Tiếu Ngạo Võ Lâm. Đây chính là sự cố gắng, mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới cho người chơi của cả NSX LONGMO và NPH SohaGame khi sẵn sàng update liên tục hoàn toàn theo ý kiến game thủ - 1 điều mà rất ít đơn vị sản xuất và phát hành game nào muốn và có thể làm được.
Điều quan trọng luôn phải nhắc hai lần, Tiếu Ngạo Võ Lâm sẽ chính thức phát hành vào 10h00 sáng mai – 2.12. Tải game ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những tính năng đỉnh cao và có những khoảnh khắc vui vẻ cùng bom tấn đỉnh nhất cuối năm 2020 - Tiếu Ngạo Võ Lâm bạn nhé.
Nhập ngay giftcode để nhận hàng loạt phần quà đỉnh cao:
WJMWR35XANW9
Link tải cho cả iOS, Android và cả PC:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.