Ra mắt World of Tanks Generals: Game thẻ bài "chính hãng" từ Wargaming

17/02/2015 16:00 GMT+7

Đến từ Wargaming - "cha đẻ" của nhiều tựa game chiến tranh nổi tiếng - World of Tanks Generals hứa hẹn sẽ mang theo tất cả tinh hoa của những tựa game "đàn anh" vào thể loại card-battle.

World of Tanks Generals bước vào giai đoạn Closed Beta trong ngày hôm nay, 17.2.2015. Theo các thông tin mà Wargaming công bố, đây sẽ là game thẻ bài theo lượt, dựa trên bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ 2.


(Video do Wargaming cung cấp)

Trong thời gian Closed Beta này, WoT Generals sẽ chạy qua trình duyệt web (webgame), không yêu cầu cài đặt và sẽ cập nhật phiên bản di động (iOS và Android) trong tương lai.

WoT Generals sẽ có khoảng 200 lá bài độc đáo, phân bổ đều với ba quốc gia (Mỹ, Đức và Liên Xô) và được phân chia thành nhiều loại như Headquarters, Tanks, pháo tự hành, orders và squads, cũng như những lá bài đặc chủng. Sự đa dạng trong số lượng, đặc tính của bộ bài hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những trận chiến nhiều màu sắc và đậm tính chiến thuật. 

World of Tanks Generals

(Ảnh: Wargaming)

Phát biểu với báo chí trong ngày chính thức Closed Beta, ông Andrey Zimenko, Giám đốc dự án toàn cầu của WoT Generals, cho biết: “Mục tiêu chính của chúng tôi với lần Closed Beta này là đưa trò chơi lên thành một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều vào tựa game này và hy vọng các tester sẽ thích thú với phiên bản hiện tại, cũng như rất mong nhận được thêm góp ý và ý tưởng mới của người chơi”.

World of Tanks Generals

(Ảnh: Wargaming)

Trong phiên bản này, WoT Generals bao gồm một chế độ PvP, và chế độ PvE Training Battle - cho phép người chơi làm quen với gameplay, xây dựng một số bộ bài và chiến thuật cũng như unlock các thẻ bài phù hợp với phong cách chơi của mỗi người.

Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh in-game của WoT Generals

World of Tanks Generals

World of Tanks Generals

World of Tanks Generals

World of Tanks Generals

(Ảnh: Wargaming)

Bạn có thể truy cập vào trang chủ để biết thêm thông tin về WoT Generals và đăng ký tham gia Closed Beta. Trò chơi sẽ sử dụng tài khoản Wargaming.net ID chung với các tựa game khác, bao gồm: World of Tanks, World of Tanks Blitz, World of Warplanes và World of WarshipsThanh Niên Game sẽ gởi đến bạn đọc code test trong vài ngày tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.