Ragnarok Mobile sắp mở toàn cầu, cơ hội cho game thủ Việt

14/08/2017 14:10 GMT+7

Thời điểm được trò chơi hé lộ là vào khoảng cuối năm nay...

 Ragnarok Mobile (tên gốc: Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO) được công bố lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2015, phiên bản di động này được phát triển bởi Tâm Động (Xindong) có trụ sở tại Trung Quốc với giấy phép nhượng quyền chính thức từ công ty Gravity Hàn Quốc. Trò chơi này đã mở phiên bản thử nghiệm lần đầu tiên vào tháng 7.2016, đồng thời ấn định mở cửa máy chủ thử nghiệm rộng rãi từ tháng 1.2017 vừa qua tại Trung Quốc.

Tương tự các game mobile được phát triển từ các game online dành cho PC, Ragnarok Mobile cũng được hứa hẹn sẽ tái hiện nguyên vẹn lối chơi của phiên bản PC lên nền tảng di động. Không chỉ vậy, trò chơi còn được Tâm Động hứa hẹn sẽ có nền đồ họa bóng bẩy hơn phiên bản PC đã ra mắt từ cách đây cả một thập kỉ.

Mới đây, nhà sản xuất này lại tiếp tục công bố thêm "tin mừng" nữa về Ragnarok Mobile, bao gồm việc hứa hẹn sẽ phát hành trò chơi trên khắp thế giới, đồng thời sẽ tích hợp cả công nghệ thực tế ảo theo xu hướng hiện tại. Thời điểm phiên bản Ragnarok Mobile toàn cầu ra mắt là vào khoảng những tháng cuối năm 2017 này, cụ thể, trò chơi sẽ được ra mắt đầu tiên vào Đài Loan và Hồng Kông, tiếp sau đó sẽ là Hàn Quốc và Đông Nam Á.

Trong khi đó, Ragnarok Mobile phiên bản nội địa Trung Quốc sẽ có một bản cập nhật lớn với tên gọi EP2.0 vào tháng 9 sắp tới. Trò chơi sẽ mở rộng và giới thiệu đến người chơi những khu vực mới, 2 lớp nhân vật mới Monk và Crusader, hệ thống nấu ăn và hệ thống thú nuôi,...

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.