Ragnarok Mobile sẽ tích hợp công nghệ thực tế ảo

Khương Duy
Khương Duy
28/11/2016 10:30 GMT+7

Ngoài dự định phát hành toàn thế giới, Ragnarok Mobile sẽ tích hợp luôn cả công nghệ thực tế ảo...

Ragnarok Mobile (tên gốc: Tiên Cảnh Truyền Thuyết RO) đã lần đầu tiên được công bố từ tháng 8 năm 2015, phiên bản di động này được phát triển bởi Tâm Động (Xindong) có trụ sở tại Trung Quốc với một giấy phép nhượng quyền chính thức từ công ty Gravity Hàn Quốc. Trò chơi này đã mở phiên bản thử nghiệm lần đầu tiên vào tháng 7 vừa qua tại Trung Quốc.

Ragnarok Mobile

Ragnarok Mobile

Tương tự các game mobile được phát triển từ các game online dành cho PC, Ragnarok Mobile cũng được hứa hẹn sẽ tái hiện nguyên vẹn lối chơi của phiên bản PC lên nền tảng di động. Không chỉ vậy, trò chơi còn được Tâm Động hứa hẹn sẽ có nền đồ họa bóng bẩy hơn phiên bản PC đã ra mắt từ cách đây cả một thập kỉ.

Ragnarok Mobile

Mới đây, đơn vị phát triển này lại tiếp tục công bố thêm "tin mừng" nữa về Ragnarok Mobile, bao gồm việc hứa hẹn sẽ phát hành trò chơi trên khắp thế giới, đồng thời sẽ tích hợp cả công nghệ thực tế ảo theo xu hướng hiện tại. Được biết, giai đoạn Open Beta của trò chơi sẽ bắt đầu từ ngày 1.3.2017, tuy nhiên, cộng đồng game thủ khắp thế giới đã có thể trải nghiệm được Ragnarok Mobile ở máy chủ thử nghiệm rộng rãi từ ngày 19.1.2017.

Ragnarok Mobile

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.