Rainbow six siege: Luồng gió mới cho FPS

23/07/2014 07:00 GMT+7

Kể từ khi ra mắt tại E3 cho đến nay, Rainbow six siege đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ lẫn giới phê bình.

Tiếp tục với đề tài cuộc chiến giữa thiện và ác, Rainbow six siege đưa những người chơi vào những trận đấu sống còn giữa những kẻ khủng bố và những cảnh sát đặc nhiệm. Cả hai phe đều có những trang bị và chiến thuật riêng để đạt mục đích, nhưng kẻ tận dụng tốt được tối đa lợi thế của mình mới chính là kẻ chiến thắng cuối cùng.

Gameplay trận đấu 5v5

Phe khủng bố có thể rào cửa để cản tầm nhìn của lực lượng đặc nhiệm, chăng dây gai để cản bước tiến hoặc gài bom để tạo ra những tình huống chết người và bẻ gãy chiến thuật của đối phương.

(Click vào các ảnh trong bài để phóng to)

Rainbow six siege: Luồng gió mới cho FPS

Bẫy giăng "kín lối"

Ở phe cảnh sát, để bảo đảm việc tấn công vào một “pháo đài” kiên cố như vậy, cả đội cần phải đưa ra chiến thuật hợp lí và phải phối hợp chặt chẽ, bởi vì chỉ cần một bước tiến sai lầm thì sẽ dẫn đến việc mất cân bằng nhân lực lẫn hỏa lực – Việc dễ dẫn đến thất bại trong những game đòi hỏi phối hợp cao.

Rainbow six siege: Luồng gió mới cho FPS Rainbow six siege: Luồng gió mới cho FPS

Yếu tố phối hợp cực kỳ quan trọng

Không cần nói thêm về tương tác môi trường quá tốt của game, mọi thứ trong căn nhà dường như có thể bị bắn tan nát, và không có bức tường nào “bất tử” trước làn đạn nữa.  Kết hợp với đồ họa sắc nét đầy chi tiết, Rainbow six siege hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu súng gây cấn và sống động hơn bao giờ hết.

Rainbow six siege: Luồng gió mới cho FPS Rainbow six siege: Luồng gió mới cho FPS

Mọi bức tường đều có thể bị bắn phá

Rainbow six siege được cho rằng sẽ là một trong những game FPS hay nhất từ trước đến giờ và sẽ thổi luồng sinh khí mới cho thể loại gần như đã bị khai thác đến mức cạn kiệt này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.