Ramboat: Hero Shooting Game thể hiện độ 'hot' chỉ sau vài ngày ra mắt

08/07/2015 07:00 GMT+7

Bạn yêu thích hành động? Bạn muốn mình là 1 người lính dũng mãnh? Bạn muốn xông pha vào các trận đánh ác liệt? Hãy nhanh tay trải nghiệm Ramboat: Hero Shooting Game trên Google Play nhé!

Đây là một tựa game mobile mới do hãng Genera Games sản xuất. Hãng game này khá nổi tiếng với các loạt game hành động trước đó như RunBot, Zombie Hunter: ApocalypseDeath Race: The Game.

Để ý kĩ thì Ramboat: Hero Shooting Game khá giống với bộ phim hành động Rambo. Từ phong cách tới các biểu cảm nhân vật trong game gần như mô phỏng lại hình ảnh cựu chiến binh Stallone trong phim Rambo, nhưng trông có vẻ ngộ nghĩnh và “hài hước” hơn. Điều khác biệt chính đó là game khá dễ thương nhưng không kém phần “hầm hố”.

Đảm bảo Ramboat: Hero Shooting Game sẽ khiến bạn “đứng ngồi không yên” trong suốt trận đánh. Người chơi chỉ có 1 nhiệm vụ duy nhất đó là tẩu thoát. Tuy nhiên, đối thủ của bạn cũng không phải là “hạng tầm thường”. Chúng sẽ tập kích bạn từ mọi ngõ ngách: bên trên, bên dưới, phía trước và thậm chí đánh lén sau lưng bạn. Vì vậy, để dọn sạch đường hãy bắn hết kẻ thù nhé!

Nhân vật chính của trò chơi là anh chàng Mambo (không phải Stallone cô độc). Trong quá trình chơi, bạn có thể lựa chọn 9 nhân vật khác nhau, nâng cấp tàu cũng như trang bị thêm nhiều vũ khí hạng nặng khác.

Hiện nay, Ramboat: Hero Shooting Game  đang cho phép người dùng tải miễn phí trên Google PlayApp Store.

Mời bạn đọc cùng xem qua trailer và một số hình ảnh thú vị trong game:


 Trailer giới thiệu Ramboat: Hero Shooting Game

(Ảnh: Google Play)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.