Razer sẽ ra mắt thiết bị chơi game màu... hồng?

07/02/2015 10:20 GMT+7

Unicorns of Love, một trong những top team ở LCS Châu Âu, vừa gia nhập Team Razer. Việc này mở ra khả năng Razer sẽ ra mắt những thiết bị chơi game có logo... kỳ lân màu hồng của đội game này.

Razer sẽ ra mắt thiết bị chơi game màu... hồng?

(Ảnh: Razer)

Với thành tích thi đấu khá tốt, đồng thời nhận được sự yêu mến của người hâm mộ, Unicorns of Love đã chính thức đón sự tài trợ từ Razer. Thông thường, các đội gia nhập Team Razer sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Thiết bị thi đấu.
  • Tiền tài trợ.
  • Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm.
  • Và nhiều quyền lợi khác.

Trong đó đang chú ý nhất là việc đội game Kỳ Lân Tình Yêu có thể tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, mở ra khả năng Razer sẽ dùng các sản phẩm có sẵn rồi gán logo Kỳ Lân Hồng vào (bàn di chuột Goliathus phiên bản màu hồng Unicorns of Love chẳng hạn hay DeathAdder có logo Kỳ Lân Hồng) hoặc họ có thể làm ra một dòng sản phẩm mới với sự tư vấn của các chàng trai áo hồng. Nhìn chung, việc này nhận được sự ủng hộ tích cực từ fan của Unicorns of Love, mong là với sự hỗ trợ từ Razer, các chàng trai trẻ tuổi sẽ chinh phục thành công LCS Châu Âu.

Có thể bạn chưa biết

Unicorns of Love là đội game trẻ vừa được lên chơi ở LCS Châu Âu hồi năm ngoái. Họ nổi lên nhờ trận tranh thăng hạng căng thẳng với Millenium. Sau khi để thua trước 0-2, các chàng trai áo hồng đã lật ngược tình thế từ ván thứ 3 với con bài Poppy, sau đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2. Đội hình của Unicorns of Love sở hữu một cái tên đáng chú ý đó là người đi đường giữa PowerOfEvil với lối chơi rất sáng tạo và bản lĩnh.


Trận thứ 3 trong chuỗi trận thăng hạng LCS giữa Millenium và Unicorns of Love.

Hiện Unicorns of Love đang xếp đồng hạng 4 với 3 trận thắng, 3 trận thua. Hôm qua (6.2), họ chính là người đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của Fnatic tại giải LCS Châu Âu.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.