Real Yulgang Mobile - Game chuyển thể từ Hiệp Khách Giang Hồ khá hấp dẫn

06/09/2020 11:36 GMT+7

Theo các thông tin mới được công bố, Asiasoft đã đạt được thỏa thuận với MGame để phát hành Real Yulgang Mobile tại thị trường Đông Nam Á.

Real Yulgang Mobile là sản phẩm di động được kế thừa nội dung và hình ảnh từ bộ truyện Hiệp Khách Giang Hồ đình đám, từng gắn liền với thanh xuân của các game thủ thế hệ 8x – 9x. Game mobile này hiện đã được Asiasoft đưa về thị trường Đông Nam Á và sẽ cho ra mắt trong thời gian sắp tới.

Real Yulgang Mobile một lần nữa sẽ gợi nhớ những ký ức tuổi thơ cùng Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên cưỡi ngựa truy tìm Hỏa Long Đao, Phục Ma Hoa Linh Kiếm, Truy Hồn Ngũ Tinh Thương và Bá Vương Quỷ Diện Giáp. Trò chơi mang tới lối chơi đi nhập vai chiến đấu vô cùng quen thuộc và sở hữu nhiều tính năng nổi trội của dòng game nhập vai, từ trang bị thú cưỡi cho đến phụ bản đặc sắc,...

Real Yulgang Mobile sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho game thủ nhờ có sự cải tiến và nâng cấp rõ rệt ở cả khía cạnh đồ họa lẫn nội dung game. Chắc chắn rằng khi ra mắt trong thời gian tới, Real Yulgang Mobile sẽ trở thành sản phẩm hot thu hút đông đảo game thủ trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.