Red Ash: Dự án đầy tham vọng từ "cha đẻ" Megaman

13/07/2015 19:00 GMT+7

Red Ash là "canh bạc lớn" tiếp theo của nhà sản xuất game lừng danh Keiji Inafune cùng đội ngũ phát triển Comcept.

Trong khi tựa game Mighty No. 9 ra mắt vào tháng 9 năm nay còn chưa rõ chất lượng ra sao thì mới đây, nhà sản xuất Keiji Inafune đã công bố dự án mới mang tên: Red Ash. Đây là dự án do Keiji Inafune và đội ngũ Comcept hợp tác sản xuất cùng Studio 4°C.

Dự án Red Ash được chia làm 2 phần để gây quỹ trên trang Kickstarter bao gồm game Red Ash: The Indeligible Legend và phim hoạt hình Red Ash: Magiciada. Rất dễ hiểu vì Studio 4°C là studio chuyên về sản xuất phim hoạt hình với những tựa phim nổi tiếng tại Nhật như: Memories (1995), Spriggan (1998), Berserk: Golden Age Arc (2012). Bên cạnh đó, hãng còn lấn sân sang thị trường phương Tây với ThunderCats, Batman: Gotham Knight và Halo Legends. 

Comcept giới thiệu dự án game Red Ash: The Indeligible Legend 

Red Ash phiên bản game và phim hoạt hình đều có cốt truyện về hậu tận thế, xoay quanh những thợ săn kho báu gọi là Delvers. Họ sẽ chống lại những con robot đang muốn tận diệt loài người. Hiện tại, dự án game đã thu được hơn 300.000 USD trên tổng số 800.000 USD mong muốn, còn dự án phim thu được hơn 70.000 USD trên tổng số 150.000 USD. Comcept và Studio 4°C cho thấy rõ sự cầu toàn khi Red Ash: The Indeligible Legend chỉ mới là chương mở đầu cho một dự án game dài hơi. Hiện tại, cả hai còn 26 ngày nữa để hiện thực hóa những tham vọng của mình.

Một số hình ảnh phác thảo của game (Ảnh: Kickstarter):

Red Ash: Dự án đầy tham vọng từ

Red Ash: Dự án đầy tham vọng từ

Red Ash: Dự án đầy tham vọng từ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.