Red Dead Online sắp có DLC lấy đề tài Zombie ?

19/09/2019 08:15 GMT+7

Với hình ảnh nhân vật Zombie vô tình được bắt gặp tại vùng đầm lầy thuộc bang Lemoyne, Red Dead Online đang bị đồn thổi sắp ra mắt phiên bản DLC lấy đề tài Zombie.

Zombie (xác sống) không phải là một đề tài xa lạ đối với game thủ Red Dead Redemption, khi đã từng đại chiến với bầy quỷ dữ này trong Red Dead Redemption: Undead Nightmare. Lần này,nhiều game thủ cho rằng một bản DLC  (hoặc update) tương tự sẽ xuất hiện trong Red Dead Online - phần chơi mạng của Red Dead Redemption 2.
Cụ thể, trên diễn đàn Reddit, một game thủ đã bắt gặp nhân vật NPC được tạo hình hệt như một Zombie xuất hiện tại vùng đầm lầy thuộc bang Lemoyne. Thông tin này đã ngay lập tức gây chú ý lớn trong cộng đồng game thủ Red Dead Online.
Sau "phát súng" này, nhiều game thủ cũng đồng thời chia sẻ các manh mối, gợi ý ẩn,... mà mình tìm được trong quá trình phiêu lưu tại thế giới Red Dead Online. Ngoài ra, nhiều game thủ cũng liên đến Zombie đến căn bệnh bí ẩn tại cực Tây của bản đồ Red Dead Online.
Dù Rockstar Games vẫn chưa đưa ra bàn luận về vấn đề này, nhưng nhiều game thủ cho rằng, nhiều khả năng bản cập nhật Zombie sẽ xuất hiện trong Red Dead Online vào dịp lễ Halloween sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.