Red dead redemption sẽ lên PC?

14/05/2014 14:00 GMT+7

Red dead redemption đã xuất hiện trên trang cơ sở dữ liệu về các phần mềm tương thích với hệ điều hành Windows, cho thấy rất có thể game sẽ có bản PC trong thời gian tới.

Kể từ khi ra mắt năm 2010 cho PS3 và Xbox 360, game hành động tự do đề tài viễn Tây Red dead redemption của hãng Rockstar Games luôn được đồn đoán là sẽ có thêm phiên bản cho PC. Tuy nhiên cho đến giờ lời đồn này vẫn chưa thành hiện thực.

Red dead redemption tương thích tốt với các HĐH Windows mới

Mới đây, lại có thêm một manh mối mới, lần này khá vững chắc, về sự tồn tại của phiên bản Red dead redemption PC. Tựa game này đã xuất hiện trên trang Windows Compability Center của hãng Microsoft, với chứng thực tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1.

Windows Compability Center là trang cơ sở dữ liệu để người dùng PC tra cứu mức độ tương thích các phần mềm với hệ điều hành Windows mình đang sử dụng. Quy chế để đưa một phần mềm hay game lên trang này chỉ có thể hoặc là do nhà phát triển nộp lên cho Microsoft, hay do chính đội ngũ kiểm thử của Microsoft thử nghiệm và đưa lên.

Có thể nói đây là game hay nhất lịch sử về đề tài cao bồi viễn Tây.

Có thể nói đây là game hay nhất lịch sử về đề tài cao bồi viễn Tây. (Ảnh: Newgamenetwork)

Điều này có nghĩa, có lẽ đã thực sự có một bản game Red dead redemption cho PC dành cho Windows 7, 8 và 8.1. Với việc hỗ trợ các hệ điều hành mới này, rất có thể game đã được nâng cấp đáng kể về mặt nghe nhìn.

Hy vọng đây là thông tin chính xác và các game thủ PC đã thực sự sắp được “trên tay” một trong những game hành động tự do hay nhất từ trước đến nay này (điểm trung bình của Red dead redemption trên trang tổng hợp điểm Metacritic là 95/100).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.