ReEvolve - Game thế giới mở của Perfect World sắp trình làng

Khương Duy
Khương Duy
18/07/2019 12:49 GMT+7

ReEvolve là dự án game di động thế giới mở chuẩn bị được trình làng, sản phẩm này từng được Perfect World giới thiệu cách đây khá lâu.

Mới đây, Perfect World đã đưa ra thông tin tiếp theo về sản phẩm di động thế giới mở do hãng này sản xuất mang tên ReEvolve. Trò chơi lấy bối cảnh hậu tận thế - khi mà thế giới hiện đại đã sụp đổ bởi một loại virus cùng những thế lực hắc ám huyền bí - và người chơi phải tìm mọi cách sinh tồn, tập hợp những người sống sót để tạo ra tương lai mới cho loài người.

Theo thông tin được hé lộ, khi tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào 1 trong 2 thế lực chủ đạo là The Shepherd - tổ chức có mục đích sửa chữa quá khứ, tạo ra một lịch sử mới; và phe thứ 2 là lực lượng cực đoan mang tên The Piper. Ngoài bối cảnh có phần khốc liệt, ReEvolve còn rất giàu tính năng và hệ thống bổ sung chắc chắn sẽ giúp người chơi giải trí và cuốn hút họ vào câu chuyện. Có một hệ thống chế tạo cho phép game thủ tạo ra các vật phẩm và tòa nhà và các hoạt động vui chơi khác như trồng cây, nuôi động vật, tạo pháo đài và ngăn chặn kẻ xâm nhập.

ReEvolve được dự kiến sẽ chính thức cho game thủ sử dụng iOS download ở khu vực Trung Quốc vào ngày 21.8 sắp tới. Và mặc dù Perfect World chưa hé lộ ý định phát hành bản quốc tế, thế nhưng cộng đồng game thủ vẫn có hi vọng được trải nghiệm bản tiếng Anh của trò chơi hấp dẫn này trong nay mai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.