Reign Of Warlords phải bảo trì vì liên tục dính lỗi đăng nhập

20/09/2016 14:00 GMT+7

Liên tục trong 2 ngày gần đây, nhiều game thủ không thể đăng nhập được vào game mobile Reign Of Warlords khi liên tục bị văng ra ngoài.

Reign Of Warlords game mobile chiến thuật thời gian thực lấy đề tài Tam Quốc, do VNG phát hành tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. người chơi sẽ được làm chủ một thành trì, điểm khởi đầu cho công cuộc “gây dựng cơ đồ” trong game. Thế nhưng, khi công cuộc này đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, thì Reign Of Warlords lại dính một vài lỗi liên quan tới tình trạng giật lag và khó đăng nhập.

Reign of Warlords dính lỗi đăng nhập

Reign of Warlords dính lỗi đăng nhập

Game thủ gặp lỗi đăng nhập

Cụ thể, theo các game thủ đã thông báo lỗi tới đội ngũ vận hành, sau khi đăng nhập, trò chơi loading chừng 2 giây sau thì văng trở lại màn hình chính. Nhiều game thủ đã cố gắng vào đi vào lại nhiều lần, nhưng tình hình vẫn không được cải thiện.

Reign of Warlords dính lỗi đăng nhập

Reign of Warlords dính lỗi đăng nhập

Reign Of Warlords gặp lỗi đăng nhập

Ngoài ra, thời gian gần đây, do ảnh hưởng của việc cáp quang bảo trì, tình trạng lag do đường truyền chập chờn liên tiếp xảy ra khiến cho việc trải nghiệm game gặp vô vàn khó khăn. Ngay khi nhận được phản ánh của game thủ, nhà phát hành VNG đã tiến hành kế hoạch bảo trì toàn bộ máy chủ Reign Of Warlords để sửa lỗi. Hi vọng sau đợt bảo trì đột xuất này, tình trạng giật lag/khó đăng nhập sẽ được khắc phục.

Reign of Warlords dính lỗi đăng nhập

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập thông tin về game mobile Reign Of Warlords trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.