Rek'Sai mới sẽ trở thành siêu sát thủ với khả năng tiếp cận con mồi từ xa

15/05/2017 08:27 GMT+7

Cụ thể, chiêu cuối mới có thể bay tới mục tiêu đã đánh dấu từ khoảng cách xa cũng như gây sát thương khá cao từ những chiêu thức khác.

Từ ngày đầu tiên ra mắt cho đến bây giờ, Rek’Sai luôn là vị tướng đỡ đòn nhưng cơ động chẳng kém gì những tướng có chiêu lướt tới như Graves, Lee Sin, ... trong Liên Minh Huyền Thoại. Nhờ vào những đường hầm tạo ra thông qua chiêu E, cô nàng này có thể di chuyển một cách nhanh chóng và khiến những đợt đi gank của mình trở nên nguy hiểm hơn. Tuy nhiên vừa mới đây, Riot Games đã công bố ý tưởng phát triển mới dành cho Rek’Sai.

Cụ thể hơn, Meddler - Tướng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT - đã chia sẻ về ý định của mình tại diễn đàn như sau:

  • Mục tiêu của chúng tôi là cho Rek’Sai một chiêu cuối có khả năng mở giao tranh, giảm độ khó trong việc sử dụng giữa đấu thường và đấu chuyên nghiệp. Ngoài ra, cô nàng này cũng có khả năng trở thành tướng đấu sĩ hỗ trợ, hơn là phong cách đỡ đòn.
  • Theo đó, tỉ lệ sát thương sẽ tăng thêm nhưng sát thương cơ bản sẽ bị giảm xuống. Ví dụ như chiêu Q đổi từ 15-55 sát thương (+ 20% tỉ lệ sát thương vật lí) thành 15-35 (+40% tỉ lệ STVL). Chiêu E thay đổi từ 80-120% chuyển thành 50-90 (+70% STVL).
  • Chiêu W giờ đây sẽ hất tung 1 đối tượng trong 1 giây và đẩy lùi nhẹ những mục tiêu xung quanh thay vì hất tung 0,5 - 1 giây tùy theo khoảng cách như trước.
  • Thời gian hồi chiêu của chiêu đào hầm sau khi sử dụng sẽ giảm khá nhiều từ 10 - 6 giây còn 10 - 2 giây.
  • Nộ cũng tăng nhanh hơn trước, mỗi đòn đánh sẽ tăng 25 nộ. Khả năng chuyển từ nộ thành máu cũng nhanh hơn, từ 5 giây giảm còn 3 giây. Nhưng khả năng hồi máu lại ít máu hơn, từ 25 - 420 xuống còn 20 - 190.
  • Chiêu cuối Tốc Hành Hư Không (R) sẽ được làm lại. Rek’Sai sẽ đánh dấu 1 kẻ địch thành con mồi và cô có thể gây sát thương từ khoảng cách xa. Cô có thể lướt tới con mồi này từ khoảng cách tối đa 1,500 đơn vị, gây 100 - 400 (+1,4 tỉ lệ STVL) sát thương + 20 - 30% số máu đã mất. Mỗi lần sử dụng chiêu thức sẽ gồng chiêu khoảng 1,1 giây.

Chúng tôi hy vọng rằng những thay đổi mới của Rek’Sai sẽ cập bến tại phiên bản 7.11. Nhưng nếu việc chỉnh sửa âm thanh cùng loạt hành động của chiêu cuối gặp vấn đề có thể sẽ dời tới phiên bản 7.12".

Như vậy Rek’Sai sẽ được thay đổi trong thời gian sắp tới khi trở thành tướng đỡ đòn trở thành vị tướng có khả năng gây sát thương cũng như hạ gục mục tiêu từ xa cực tốt. Như vậy, vị tướng này sẽ trở nên cực kì lợi hại trong Liên Minh Huyền Thoại và khả năng cao sẽ trở thành một thế lực mới trong vị trí đi rừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.