Resident Evil 2 chính thức tái sinh dưới bàn tay kỳ diệu của fan

21/07/2015 16:00 GMT+7

Được làm lại (remake) bởi InvaderGames với Unreal Engine 4, Resident Evil 2: Reborn sẽ mang bạn trở lại thành phố Raccoon dưới góc nhìn của Resident Evil 4.


Mới đây, InvaderGames đã "thay mặt" Capcom đưa ra ý tưởng hồi sinh tựa game Resident Evil 2 một thời làm mưa làm gió trên PS1 và các hệ máy cổ. Nhìn chung, họ đã thành công khi đưa mọi ngóc ngách của thành phố Raccoon đến với người chơi qua một góc nhìn mới, góc nhìn thứ 3 tương tự như Resident Evil 4.

Lấy chủ đề "tái sinh" (reborn), có thể nói bản remake này đã làm được nhiều hơn cái tên của nó khi mọi thứ trong game trở nên sống động bắt mắt. Từ những con đường, những cửa hàng, đồn cảnh sát cho đến zombie, vũ khí và âm thanh đều được thay đổi với cấu hình như thật. Tuy nhiên, qua video gameplay dưới đây, chúng ta có thể thấy khó chịu vì sự "thiếu ánh sáng" trong game. Bù lại, người chơi sẽ không còn phải "một mình một cửa" với những đoạn chuyển cảnh như bản Resident Evil 2 cũ.

Resident Evil 2 tái sinh dưới bàn tay của fan

InvaderGames dự định cho ra mắt bản alpha miễn phí của Resident Evil 2: Reborn trong hè này khi được Capcom công nhận hợp pháp. Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến các bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.