Resident Evil 7 hé lộ DLC 'Not A Hero', Chris Redfield sẽ trở lại

Tiến Đạt
Tiến Đạt
25/02/2017 13:00 GMT+7

Một trong những nam chính rất được yêu thích của dòng game Resident Evil sẽ trở lại trong DLC 'Not A Hero' của Resident Evil 7.

Dù được đánh giá là một trong những phiên bản hay nhất trong dòng game Resident Evil nhưng Resident Evil 7 vẫn khó thỏa mãn nhiều fan gạo cội. Một trong số những lý do được đưa ra là việc game thiếu vắng đi những gương mặt quen thuộc của series.

Và mới đây, Capcom đã chính thức công bố trên Twitter về DLC mới cho tựa game này mang tên 'Not A Hero'. Cụ thể, DLC 'Not A Hero' sẽ mang đến nhân vật chính rất được yêu thích Chris Redfield và hoàn toàn miễn phí.

Resident Evil 7 hé lộ DLC 'Not A Hero', Chris Redfield sẽ trở lại

Chris Redfield sẽ trở lại trong DLC 'Not A Hero'

Thật vậy, nam chính của Resident Evil, Resident Evil 5Resident Evil 6 sẽ tiếp nối câu chuyện trong Resident Evil 7. Điều này chắc hẳn sẽ được các fan của dòng game háo hức chờ đợi.

Resident Evil 7 hé lộ DLC 'Not A Hero', Chris Redfield sẽ trở lại

Chris Redfield trong Resident Evil 5, 6 và 7

Cảnh báo Spoilers

Chris Redfield xuất hiện ngắn ngủi trong đoạn kết của Resident Evil 7 với vai trò cameo (nhân vật khách mời). Tuy nhiên, anh khiến người chơi hoài nghi liệu mình có phải là Chris Redfield được các fan yêu thích hơn 20 năm qua hay không? Vì khi xuất hiện, anh bước xuống từ trực thăng của tập đoàn Umbrella và chỉ tự xưng mình là 'Redfield'. Bên cạnh đó, các fan tuy nhận ra giọng nói của Chris Redfield nhưng diện mạo của anh rất khác so với các phiên bản Resident Evil 5 và 6 trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.