Resident evil chuẩn bị "ra lò" phần mới cả phim và game

25/04/2014 17:18 GMT+7

Trong game, luôn có chỗ cho phần mới của cuộc phiêu lưu chống lại “Vũ khí sinh học hữu cơ” - tức đám zombie - của Umbrella. Trên phim, Resident evil vẫn là serie "phim game" hay nhất trước giờ.

Mới đây, một tờ báo về kinh tế hàng đầu của Nhật đã đề cập đến việc Capcom sẽ công bố kế hoạch phát triển một tựa game rất quan trọng tại E3 2014 - triển lãm về giải trí điện tử hàng đầu thế giới. Ngay sau đó, nhiều trang thông tin game lớn đã nhanh chóng vào cuộc, đồn đoán rằng “tựa game quan trọng” này rất có thể sẽ là phần tiếp theo (phần 7) của serie Resident evil.

Một tựa game cũng đóng vai trò rất quan trọng khác của Capcom - Dead rising 3 - đã được công bố độc quyền trên Xbox One, chính vì vậy, lập luận nghiêng về Resident evil 7 lại càng trở nên chắc chắn hơn.

Resident evil chuẩn bị

(Ảnh: GG) 

May mắn thay, sau đó nhật báo Sankei Shimbun trong một bài viết về hoạt động của Capcom tại E3 cũng đã tiết lộ thêm một số thông tin. Sankei Shimbun đã đề cập đến một dự án lớn của Capcom trên PS4, và không có thông tin liệu dự án đó có độc quyền trên hệ máy này hay không.

Tại Nhật, việc các thông tin về game khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông chính thống đều luôn được liên hệ mật thiết với PlayStation là điều cơ bản, bởi tại “xứ sở hoa anh đào”, tỉ lệ người dùng PlayStation luôn áp đảo so với đối thủ Xbox.

Bài báo trên Sankei Shimbun cũng đề cập rằng mục tiêu doanh số tối thiểu của dự đoán này là 5,6 triệu bản game. Cột mốc đó cũng chính xác là những gì mà Resident evil 6 đã đạt được khi được tung ra vào nằm 2012.

Resident evil chuẩn bị

"Tựa game mới" phải đạt tối thiểu doanh số của Resident evil 6 (Ảnh: Gamespot)

Trong khi chúng ta sẽ phải chờ đợi cho đến tháng 6 mới chính thức biết được dự án “quan trọng” của Capcom có phải là Resident evil 7 hay không, thì tại Trung Quốc, những thông tin về tập phim mới của Resident evil cũng đã được công bố.

Theo thông tin của hãng truyền hình China Central Television, tường thuật từ Liên hoan phim quốc tế Bắc Kinh, thì đạo diễn Paul W.S. Anderson đã tiết lộ rằng dự án điện ảnh tiếp theo của mình sẽ là tập phim thứ 6 của Resident evil. Paul Anderson chính là nhà sản xuất của cả 5 phần phim Resident evil trước đây và trực tiếp làm đạo diễn trong phần 1 và 5, xuất hiện tại Liên hoan phim Bắc Kinh để thảo luận về công nghệ 3D sẽ định hình tương lai của ngành công nghiệp phim.

Resident evil chuẩn bị

(Ảnh: pbblog)

Theo tiết lộ của Anderson, Resident evil 6 sẽ tiếp tục dành vai Ada Wong cho ca sĩ - diễn viên ngôi sao của Trung Quốc Lý Băng Băng, trong khi đó Mila Jovovich - cũng là vợ của Anderson - vẫn tiếp tục thủ vai chính Alice.

Tương tự như 2 phần trước, và đúng với mục đích của Paul Anderson xuất hiện tại Liên hoan phim Bắc Kinh, tập phim mới sẽ được quay và trình chiếu dưới công nghệ 3D và có tên chính thức Resident evil: Rising. Tuy không tiết lộ gì về chuyện phim, nhưng nhiều khả năng Paul Anderson sẽ tiếp tục đào sâu về các chi tiết nhân bản vô tính và siêu năng lực của nhân vật chính Alice.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.