Revolta: 'Chúng tôi đến CKTG 2016 với tâm thế là đội cửa dưới'

01/10/2016 09:00 GMT+7

INTZ đã làm nên điều bất ngờ trong ngày thi đấu đầu tiên của Chung Kết Thế Giới 2016, với chiến thắng thuyết phục trước đội được đánh giá cao hơn: EDG

Hôm nay, Chung Kết Thế Giới 2016 bước vào những trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Với chiến thắngtrước đối thủ EDward Gaming (EDG) – một trong những đội hạt giống của giải lần này, Relvota cùng đồng đội INTZ e-Sports đã tạo nên cơn địa chấn đáng nhớ trong mùa giải.

[mecloud]fEcgnDXR7F[/mecloud]

Chúng ta đã đến với bất ngờ lớn nhất trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, Revolta, các bạn đã làm được điều này. Phản ứng đầu tiên của bạn là gì?

Revolta: Chúng tôi đến với trận đấu này với tâm thế là đội cửa dưới, nên hầu như không chịu bất cứ áp lực nào. Chúng tôi thi đấu với toàn bộ sức mạnh của đội. Hiện tại tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời.

Revolta: “Brazil sẽ là đối thủ đáng gờm tại CKTG”

Bạn nghĩ sao về EDG, đặc biệt là người đi rừng xuất sắc nhất Trung Quốc -Clearlove

EDG là đội tuyển chúng tôi để ý đến nhiều nhất, nên tìm hiểu lối chơi của từng thành viên rất kỹ. Do đó, INTZ khá tự tin khi đối đầu với EDG.

Revolta: “Brazil sẽ là đối thủ đáng gờm tại CKTG”

Với chiến thắng áp đảo trước EDB, INTZ đặt mục tiêu nào tại giải đấu lần này?

Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là vượt qua được vòng bảng,và chắc chắn sẽ nổ lức hết cỡ cho các trận đấu kế tiếp. Chúng tôi đến với giải đấu này trên tinh thần học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và chứng minh rằng khu vực Brazil không hề yếu.

Chiến thắng trước một đội manh như EDG sẽ mang đến ý nghĩa rất lớn cho những người hâm mộ Brazil đang ở đây và xem ở nhà. Bạn có điều gì muốn nói với họ không?

Tôi chỉ muốn nói với họ là cảm ơn tất cả mọi người hâm mộ đã cổ vũ cho chúng tôi.

Revolta: “Brazil sẽ là đối thủ đáng gờm tại CKTG”

Chúc mừng chiến thắng tuyệt vời của Revolta và INTZ trước EDG

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhập những thông tin về giải đấu CKTG 2016 trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.