Ride Out Heroes - Game sinh tồn hấp dẫn đã mở cửa tại Đông Nam Á

Khương Duy
Khương Duy
28/10/2019 10:03 GMT+7

Được NetEase cho ra mắt tại khu vực Đông Nam Á từ ngày 24.10 vừa qua, Ride Out Heroes đang gây sốt tại khu vực này.

Vào cuối năm 2018, NetEase đã mở thử nghiệm giới hạn tại một số khu vực cho sản phẩm sinh tồn mang tên Ride Out Heroes. Trò chơi là một game di động 3D với đề tài sinh tồn quen thuộc trong thế giới giả tưởng với sự tồn tại của khủng long và những tuyệt chiêu không khác nào "phim chưởng".

Ride Out Heroes vẫn áp dụng lối chơi cơ bản của dòng game bắn súng sinh tồn, đó là game thủ sẽ tìm kiếm kiếm trang bị, vũ khí, vật liệu y tế, chạy vòng bo, chiến đấu với người chơi khác để giành chiến thằng. Mỗi màn chơi trong game sẽ có 100 người, game thủ có thể triệu hồi thú cưỡi để di chuyển, đồng thời khi bị chết sẽ tạm thời biến thành khủng long và có thể "hồi sinh" nếu như trong thời gian đó không bị tiêu diệt, đây là một điểm khá giống với việc bị "biến gà" trong sản phẩm Realm Royale.

Ride Out Heroes được đánh giá là sự kết hợp phức tạp của nhiều sản phẩm đình đám như Overwatch, Paladins, Realm Royale,... hay thậm chí là cả "phim chưởng Hongkong" với những màn tung chiêu thức cực kỳ hoành tráng khi chiến đấu. Với hệ thống 5 nhân vật sở hữu bộ kỹ năng khác biệt hoàn toàn, thậm chí còn tương sinh tương khắc với nhau nên sẽ tạo ra nhiều tương tác thú vị hơn rất nhiều.

Hiện tại, Ride Out Heroes đã ra mắt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.