Rift Rivals 2017: HLV kkOma bất ngờ được nữ phóng viên cầu hôn

09/07/2017 09:16 GMT+7

Cô nàng phóng viên này đã nhân cơ hội hỏi cảm nghĩ của kkOma như thế nào về sắc đẹp của phụ nữ Đài Loan, chèm thêm một câu "hãy cưới em làm vợ".

Khi giải đấu Rift Rivals (Khu Vực Đại Chiến) của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại giữa khu vực GPL/OPL/LJL bắt đầu ngày thi đấu cuối cùng thì khu vực LCK/LPL/LMS bắt đầu ngày thi đấu đầu tiên. Và tính cho tới ngày hôm nay, giải đấu này đã tới vòng chung kết giữa 2 khu vực Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngay sau khi LCK vừa xác định được lọt vào vòng chung kết, các phóng viên đã có một buổi phỏng vấn khá thú vị với đội tuyển SK Telecom T1 được trang Invenglobal thuật lại như sau.

Nếu như các bạn đã theo dõi SKT thì hẳn ai cũng biết được rằng huấn luận viên KkOma đang muốn cưới vợi. Và trong một buổi phỏng vấn, một nữ phóng viên đã hỏi kkOma về việc anh đánh giá như thế nào về phụ nữ Đài Loan, ngay sau đó táo bạo chèm thêm một câu là ... “hãy cưới em làm vợ”. Tất nhiên vị huấn luận viên thành công nhất trong lịch sử LMHT cũng trả lời một cách tế nhị rằng: “Tôi rất ngạc nhiên về sự xinh đẹp của các cô gái Đài Loan”. Tuy nhiên đáng tiếc rằng anh lại không trả lời câu hỏi ‘trọng tâm’ sau đó.

Trận thắng khá dễ dàng giữa SKT và Team WE

Ngoài ra nếu mọi người hay xem stream của Faker thì chắc hẳn cũng không thể không nhớ đến những câu đùa dí dỏm của Faker. Khi được các phóng viên hỏi về những câu đùa ngô nghê của Faker, Huni chia sẻ những cảm nghĩ của mình như sau: “Nói chung thật chẳng dễ chịu được những câu đùa của Faker, nhưng sau một thời gian tiếp xúc thì có vẻ như tôi cũng đã quen dần với điều này. Tuy nhiên đôi lúc anh ấy nói những điều thực sự buồn cười thì khiến tôi khá bất ngờ.”

Ngoài đấu trường Rift Rivals, Bang và Huni đã cá với 2 tuyển thủ của đội MVP. Mỗi bên sẽ có 2 người, nếu ai tự mình đẩy xa hơn sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên khá tiếc rằng 2 tuyển thủ của SKT đã thua cuộc và chịu hình phạt là ăn đậu phụ thối, một món ăn Trung Quốc nổi tiếng với một hương vị ... khó thể quên nổi.

Giải thích về cuộc thua độ, Bang nói: “Không phải là tôi rẻ tiền đâu, bởi vì chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn đồng ý với hình phạt này nên chúng tôi sẽ không ăn món đó đâu. Kể cả khi 2 tuyển thủ của MVP có đồng ý hay không. Huni cũng hồ hởi thêm vào: “Chúng tôi là những người trong sáng và ngây thơ. Tôi thậm chí còn không nhận ra chúng tôi đang cá cược nữa ...”

Pha tranh tài giữa 4 thành viên

Hơi khác với khu vực GPL/OPL/LJL thì các đội tuyển sẽ được quyền chọn ai ra quân trước tùy theo huấn luận viên của mỗi bên. Dù rằng kết quả cũng không có gì là khó đoán, tuy nhiên hãy cùng đoán xem Hàn Quốc hay Trung Quốc sẽ trở thành tân vương giải Rift Rivals 2017 bộ môn Liên Minh Huyền Thoại của khu vực LCK/LPL/LMS vào 3g chiều nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.