Rift Rivals: HLV Tinikun - Jax là 'thiên địch' của Camille nên chiến thắng là điều dễ hiểu

06/07/2017 13:00 GMT+7

Cộng với sự thể hiện rất tốt của Archie mà GAM đã 'gánh đội' xuất sắc để khu vực GPL tiến bước vào vòng chung kết để đối mặt với khu vực Nhật Bản.

Rift Rivals (Khu Vực Đại Chiến) của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại đang bước vào giai đoạn căng thẳng khi vòng bán kết đã kết thúc. Dù rằng 2 người hàng xóm là Ascension Gaming và Mineski toàn thua cả 2 trận trước Sin Gaming, nhưng Gigabyte Marines một lần nữa thể hiện phong độ tuyệt vời của mình và hạ một lúc 3 đối thủ để tiến bước vào chung kết với khu vực Nhật Bản. Hãy cùng đến với buổi phỏng vấn ngắn giữa phóng viên Thanh Niên Game với anh Tinikun - Huấn luận viên của GAM - dưới đây để hiểu hơn về chiến thuật và lý do giúp họ giành chiến thắng.

Phóng viên: Xin chúc mừng các bạn đã giành chiến thắng một cách ngoạn mục khi hạ gục cả 3 đối thủ đến từ giải đấu OPL, bạn có cảm nghĩ như thế nào về điều này?

Dương Nguyễn “Tinikun” Duy Thanh: Thật ra việc đánh 3 trận giống như trận đấu BO5 mà mình thua trước 2 trận, vì vậy điều này sẽ rất tốt cho việc luyện tập tâm lí cho cả đội. Với lại lối đánh mà cả đội sử dụng trong các trận ngày hôm nay cũng theo ý đồ của mình nên mình khá hài lòng.

Theo bạn, đâu là lý do giúp các bạn có thể thắng lớn trong ngày hôm nay?

Trong đầu các thành viên trong đội đều nghĩ rằng mình có thể thắng. Cộng với việc chơi đúng sức nên đều chiến thắng cả 3 trận.

Tại sao trận đầu bạn lại chọn Orianna đường giữa, nhưng tới trận cuối cùng lại chọn những con bài mạo hiểm hơn như Jayce đường giữa và Jax đường trên?

Khi chọn Orianna tại ván đầu sẽ rất có lợi vì nó sẽ khiến cả đội mạnh hơn đối phương trong giai đoạn từ giữa tới cuối trận. Còn đối với giai đoạn đầu trận thì mình nghĩ rằng không có nhiều đội có thể đánh thắng được đội tuyển của mình. Còn đối với Jax vừa mới được ‘buff’, cộng thêm khả năng khắc chế Camille rất tốt nên mình chọn vị tướng này cho Archie.

Dù đối phương hay sử dụng những tướng cấu máu từ xa tốt như Zyra hay Bard nhưng các bạn vẫn trung thành với lượt chọn Tahm Kench tại vị trí hỗ trợ?

Hiện tại, Tahm Kench được xem là vị tướng có khả năng trao đổi chiêu thức trong thời gian đầu trận rất tốt. Kể cả khi có thua thiệt hơn so với đối phương thì về sau vẫn có thể làm được rất nhiều việc với nuốt và chiêu cuối của mình.

Cảm ơn Tinikun về bài phỏng vấn, chúc các bạn gặp may mắn khi đối mặt với khu vực Nhật Bản vào 3g chiều ngày hôm nay.

Kết thúc ngày thi đấu hôm nay chúng ta sẽ xác định được ai sẽ là tân vương của 3 khu vực GPL - OPL - LJL của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng đón xem và cỗ vũ cho các chàng trai đến từ Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.