Ring Of Elysium tung bản update mừng Tết Nguyên Đán cực hấp dẫn

04/02/2019 08:37 GMT+7

Các phụ kiện, phương tiện di chuyển, các nhân vật mới và những sự kiện đi kèm theo bản update này đang được cộng đồng game thủ quan tâm.

Được xưng tụng như là "PUBG của Trung Quốc", khá dễ hiểu khi Ring Of Elysium mang nhiều đặc điểm hướng tới phong cách chơi game của cộng đồng game thủ Châu Á. Trò chơi đã được Garena cho ra mắt tại các khu vực như Đông Nam Á, Đài Loan,... và trở thành cái tên đáng chú ý. Mới đây, Ring Of Elysium lại tiếp tục tung ra bản cập nhật mừng Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi với nhiều nội dung hấp dẫn.

Phụ kiện mới - Xe mới

Hệ thống phụ kiện là một hệ thống mới được giới thiệu trong bản cập nhật này, sau khi nhận được phụ kiện, game thủ có thể trang bị cho mình. Các phụ kiện của Ring Of Elysium khá đáng yêu, đặc biệt là móc khóa mang hình dáng các chú heo - biểu tượng của năm mới Kỷ Hợi đang tới gần.

Những phụ kiện in-game cực dễ thương của Ring Of Elysium

Bên cạnh hệ thống phụ kiện, Ring Of Elysium cũng cho ra mắt thêm 9 mẫu xe mới với nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Game thủ có thể sử dụng EP để mua các xe này hoặc tham gia vào những sự kiện in-game để nhận.

Nhiều mẫu xe mới được đưa vào game

Sự kiện mừng năm mới

Sự kiện mừng năm mới Kỷ Hợi của Ring Of Elysium sẽ kéo dài trong 4 tuần, từ nay đến hết ngày 1.3.2019 sắp tới. Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ có thể tiến hành rút thăm may mắn để nhận được các phần quà có giá trị.

Nhân vật mới

Ghost, Captain, Sylvia và Bradley là 4 nhân vật mới xuất hiện trong bản update Tết Nguyên Đán của Ring Of Elysium. Nhìn chung, các nhân vật mới này đều có tạo hình khá "hầm hố", mang phong cách mạnh mẽ, phù hợp với hình tượng các chiến binh thực thụ.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.