Riot Games biến Lính Siêu Cấp thành 'boss khủng' trong ARAM

07/04/2017 10:36 GMT+7

Cụ thể hơn, sát thương của lính siêu cấp được tăng lên gấp 3 lần, cùng nhiều chỉ số tăng thêm khác.

Như thông tin trong bài viết trước đã nhắc đến, Riot Games đang phân vân việc có nên thiết kế đấu xếp hạng dành cho chế độ chơi cực kì nổi tiếng là ARAM hay không? Và giờ đây họ đã bắt tay vào điều này khi cố gắng cân bằng lại chế độ chơi này tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại.

Theo kế hoạch, ARAM sẽ được thay đổi nhằm tăng nhịp độ trận đấu hơn trước đó. Vì Riot Games mong muốn rằng chế độ chơi này sẽ phải nhanh chóng hơn và ‘hỗn loạn’ hơn chế độ chơi thường tại bản đồ Summoner’s Rift. Hiện tại những trận đấu ARAM đang dần kéo dài, đặc biệt khi cả 2 đội đều có được đội hình toàn pháp sư hoặc toàn đỡ đòn. Với 2 đội hình này, dù cho người chơi giành chiến thắng trong giao tranh thì việc phá nhà đối phương cũng có tốc độ ‘chậm như rùa bò’ vì không đủ sát thương vật lí.

Thế nên Riot Games đang cố gắng thử nghiệm thay đổi ARAM để thay đổi những vấn đề kể trên như: Lính siêu cấp được thay đổi giáp cơ bản tăng gấp 3 lần (từ 30 lên 100), sát thương cơ bản tăng gần gấp đôi (180 lên 306), và cuối cùng là ra khỏi giao tranh sẽ tăng 20% tốc độ di chuyển cho lính và tướng đồng minh cạnh bên. Ngoài ra, người chơi cũng được tăng thêm 3 vàng mỗi khi lính đối phương bị hạ gục đứng gần.

Song song đó, lính sẽ xuất hiện sớm hơn sau khi trận đấu bắt đầu được 45 giây (sớm hơn 15 giây). Xe pháo sẽ được ra quân ngay từ đợt đầu tiên, và sẽ xuất hiện trong mỗi đợt lính thứ 3. Cứ mỗi 25 giây sẽ có một đợt lính xuất quân, thay vì 30 giây như trước. Với những đợt lính dồn dập, cùng sự hỗ trợ của Xe Pháo, người chơi sẽ phải tham gia giao tranh thường xuyên hơn và giảm đi khá nhiều ‘thời gian chết’ khi tham gia chế độ này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật thêm những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.