Riot Games bỏ giới hạn cấp độ 30 cho những người thích 'cày cấp'

04/09/2017 13:00 GMT+7

Theo đó, cấp độ người chơi càng cao sẽ nhận được nhiều phần thưởng thích đáng hơn.

Có thể thấy rằng Riot Games giờ đây đang rất muốn cải thiện Liên Minh Huyền Thoại với hàng loạt những dự định thay đổi mới như ngọc Tái Tổ Hợp, hệ thống vinh danh mới cũng như hàng loạt tính năng hấp dẫn và thú vị khác. Và một trong những ý tưởng cải tiến trò chơi không kém phần thú vị khác, đó chính là bỏ giới hạn cấp độ 30.

Trước đây, mọi người cần phải tốn hàng chục giờ chơi cày cuốc mệt mỏi mới có thể lên được cấp độ 30. Nhờ đó, họ có thể sử dụng được tất cả tính năng cũng như sức mạnh cần thiết để cùng những người chơi khác tranh tài. Tuy nhiên sau này các bạn chơi càng nhiều thì cấp độ thật ra không còn quá quan trọng nữa.

Trong khi đó, những tựa game esports thịnh hành như ngày nay lại chẳng hề có giới hạn cấp độ chút nào cả. Dù là Dota 2, Heroes of the Storm hay thậm chí cả Overwatch sau này. Đối với những tựa game kể trên, cấp độ cao hơn chỉ để tượng trưng chứ không thật sự ảnh hưởng quá nhiều như Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng tất nhiên nếu người chơi lên cấp độ càng cao sẽ càng nhận được nhiều biểu tượng độc đáo hơn để có thể khoe chiên tích ‘cày cuốc’ gian khổ của mình.

Trở lại tựa game LMHT, New001 - Trưởng nhóm sản xuất game của Riot Games - cảm thấy cơ chế giới hạn cấp độ 30 đã khá lỗi thời. Thế nên anh đã công bố rằng trong tương lai, điều này sẽ bị xóa bỏ. Thay vào đó, người chơi có thể nâng cấp độ bao nhiêu cũng được.

Hơn thế nữa, mỗi khi người chơi lên cấp độ sẽ nhận được hàng tá tinh hoa xanh, mảnh tướng, đá quý và nhiều phần thưởng khác nữa. Ngoài ra khi đạt những mốc cấp độ cao hơn thì người chơi sẽ càng được nhận thưởng nhiều hơn. Người chơi sẽ nhận được phần thưởng trong Liên Minh Huyền Thoại tương xứng với công sức bỏ ra để ‘cày cấp’.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.