Riot Games: 'Camille rất mạnh, nhưng không đủ tuổi để solo với Fiora'

13/12/2016 12:00 GMT+7

Ngoài ra, hàng loạt các bí mật liên quan đến Camille cũng được tiết lộ....

Nhằm giới thiệu Camille khi cô chuẩn bị ra mắt trong Liên Minh Huyền Thoại, các thành viên Riot Games đã có một buổi AMA (Ask Me Anything - Hãy hỏi tôi bất kì điều gì) trên diễn đàn reddit để giải thích những thắc mắc từ cộng đồng. Và sau đây là nội dung chi tiết:

Cộng đồng: Có phải Camille là nhân vật đã được hé lộ trong tiểu sử mới cập nhật của Evelynn không? Bởi vì trong một câu thoại, Evelynn đã nhắc đến một người có tên “Quý Cô Xám”.

Riot Thermal_Kitten: Đúng vậy, đó là chủ đích của chúng tôi.

Cộng đồng: Trong lúc phát triển tướng, liệu các bạn có tên gọi nào cho Camille hay không? Ví dụ như Jhin được gọi là “Dead Eye” (Mắt Tử Thần) hoặc Wukong là “Monkey King” (Hầu Vương)

Riot_Rainslight: Chúng tôi đã gọi Camille bằng “Hookshot” (Cô Nàng Móc Câu).

[mecloud]BAYbxBQSM2[/mecloud]

Riot Thermal_Kitten: Đôi lúc chúng tôi gọi cô là “Diver” (Kẻ băng trụ) hoặc “Hookshot” trong 6 tháng, cho đến khi chúng tôi thống nhất cách gọi.

Cộng đồng: Vậy khi nào và làm thế nào Riot Games chọn được tên cho Camille?

Riot Thermal_Kittern: Chúng tôi đã thống nhất cách gọi tên của cô vào giữa tháng 6. Tôi đã nghĩ ra khoảng 100 tên gọi và sau đó giới hạn lại chỉ còn 5 đến 6 cái tên và sau đó chỉ sử dụng 1.

Cộng đồng: Nếu Camille tỏ ra quá mạnh khi mới ra mắt, đâu là chỗ đầu tiên các bạn sẽ giảm sức mạnh của vị tướng này?

RiotScruffy: 5 sát thương vật lí.

Cộng đồng: Việc lập trình lá chắn nội tại của Camille để tính sát thương có khó không? Các bạn có bao giờ nghĩ đến việc cho Camille sở hữu chiêu cuối cũ của Fiora không?

RiotJag: Lá chắn nội tại của Camille thực ra khi làm cũng không khó lắm, chủ yếu chúng tôi cần chuẩn bị cẩn thận thôi. Vì thật ra đoạn code không quá phức tạp cho lắm.

Chúng tôi cũng có xem qua một vài bản thiết kế chiêu cuối cũ của Fiora, không phải để làm theo mà để tham khảo về mặt ý tưởng mà thôi. Đó là giữa 2 vị tướng này có sự khác biệt khá nhiều: Với Fiora, cô ấy chấp nhận một cuộc “Đại Thử Thách” cho một cuộc giao đấu công bằng để chứng tỏ kỹ năng cá nhân của mình. Còn đối với Camille, nó giống như một thợ săn đang bẫy con mồi của mình. Theo suy nghĩ của tôi, Camille sẽ không cảm thấy ai có thể công bằng như cô cả.

Cộng đồng: Nếu đấu 1 chọi 1, ai sẽ là người chiến thắng, Fiora hay Camille?

RiotScruffy: Hầu như sẽ là Fiora. Camille có những ưu thế khác (như khóa cứng tướng chủ lực của đối phương), còn Fiora lại là tướng chuyên đấu tay đôi.

RiotJag: Đội “chơi thử” của chúng tôi bảo là Fiora thường là người chiến thắng.

Riot_Rainslight: Fiora có thể có ưu thế hơn với Đại Thử Thách (R) (bởi vì Fiora là một đấu sĩ đáng sợ nhất trên toàn Valoran). Ngoài ra, kỹ năng làm choáng định hướng của Camille cũng rất dễ bị hóa giải bằng Phản Đòn (W) của Fiora. Tuy nhiên, nếu Camille có thể trao đổi chiêu thức hợp lý với nội tại tạo giáp máu, giữ máu bằng W trước khi giao đấu trực diện, cô có thể kéo máu Fiora đủ thấp để có thể giành chiến thắng (đặc biệt với lượng sát thương chuẩn từ chiêu Q).

Theo tôi Fiora vẫn là cửa trên, nhưng vẫn còn tùy vào trình độ cá nhân của mỗi người.

[mecloud]TZQbvhV1WV[/mecloud]

Cộng đồng: Liệu Camille có khả năng xuất hiện trong đấu trường chuyên nghiệp hay không?

RiotScruffy: Tôi đoán là Camille sẽ là một lựa chọn có thể dùng được trong lớp tướng băng trụ, nhưng kể từ khi Camille là một đấu sĩ thì cô sẽ không phù hợp với mọi loại meta meta hay đội hình trong Liên Minh Huyền Thoại. Dù vậy, độ linh hoạt trong việc di chuyển vào/ra vào giao tranh và sự đa dụng giúp Camille hoàn toàn phù hợp dùng trong những trận đấu có cấp độ chuyên môn cao.

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể đọc thêm các hướng dẫn về tướng mới Camille tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.