Riot Games chia sẻ dự định thay đổi cho phiên bản trước giải đấu MSI

Việt Thông
Việt Thông
15/04/2019 10:35 GMT+7

Song song với việc thay đổi ngọc siêu cấp Dư Chấn, hàng loạt tướng cũng được cân bằng sức mạnh như Blitzcrank, Tahm Kench, Zac và Aatrox.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của Riot Games là Mark “Scruffy” Yetter đã chia sẻ về những thay đổi mới sắp cập bến tại phiên bản 9.9 và 9.10 của Liên Minh Huyền Thoại. Thêm vào đó, đây cũng là 2 phiên bản chuẩn bị cho thời điểm giải đấu Mid-Season Invitational (MSI) sắp diễn ra.
Tại phiên bản 9.2, Riot Games đã giảm bớt sức mạnh của vị trí đi rừng khi giảm kinh nghiệm nhận được từ những bãi quái rừng. Mục đích của họ là muốn rừng phải liều lĩnh hơn (thông qua việc cấp độ thấp hơn so với thông thường) nếu muốn kiểm soát trận đấu. Ngoài ra rừng cũng cần phải nhờ sự hỗ trợ của những vị trí khác trong những pha giao tranh quan trọng trong thời gian đầu trận.
Hay mới đây, Riot liên tục thay đổi ngọc siêu cấp Dư Chấn nhằm mang lại ngọc phù hợp hơn dành cho meta hiện tại. Theo dự định, ngọc này sẽ không còn phù hợp với những tướng chỉ tập trung lên những món trang bị đỡ đòn. Nhưng ngọc này sẽ phù hợp hơn với những tướng đấu sĩ hơn trong phiên bản 9.10.
Đối với tướng, 4 cái tên bao gồm Blitzcrank, Tahm Kench, Zac và Aatrox đều được nằm trong tầm chú ý của các nhà phát triển. Ví dụ như Blitzcrank sẽ được làm mới khiên nội tại và chiêu cuối, trong khi đó Tahm Kench sẽ bị giảm sức mạnh một lần nữa để giảm bớt sự ưa chuộng của vị tướng bảo kê xạ thủ cực kỳ an toàn. Và Aatrox thì sẽ được thay đổi chiêu cuối, theo đó nó sẽ chỉ hồi sinh cho vị tướng này khi hắn hạ gục bất kỳ vị tướng nào trong thời gian chiêu cuối còn kích hoạt.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.