Riot Games chia sẻ rằng chế độ chơi sinh tồn sẽ không xuất hiện trong LMHT

16/07/2018 10:00 GMT+7

Cho dù Dota 2 cũng đành phải đi theo xu hướng khi giới thiệu chế độ sinh tồn nhiều người chơi, các nhà phát triển LMHT vẫn không thể đáp ứng được điều này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có một sự thật mà khó có ai có thể chối cãi đó là game sinh tồn đang thống trị thị trường game trên toàn thế giới. Không chỉ thế, ngay tại Việt Nam các bạn cũng có thể thấy được các game thủ liên tục bàn tán và chơi say mê những tựa game sinh tồn nổi tiếng hiện nay như Playerunknown's Battlegrounds hay Fortnite: Battle Royale.

Điều này đã khiến khá nhiều tựa game dần dần bị cuốn mất người chơi vì rõ ràng 1 game thủ khó có thể chơi cùng một lúc nhiều tựa game khác nhau, trừ khi họ có ‘3 đầu 6 tay’. Thế nên đã có không ít những tựa game không thuộc thể loại bắn súng cũng phải học cách thích nghi để thu hút người chơi và tung ra chế độ chơi sinh tồn tương tự. Và tiêu biểu đó chính là Dota 2 với chế độ chơi sinh tồn có tên The Underhollow chỉ dành riêng cho những người chơi đã mua Battle Pass.

Tuy nhiên Riot Games, cha đẻ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, quyết định không đi theo xu hướng mới này. Điều này được chia sẻ trong bài viết hằng tháng được các nhà phát triển đăng trên trang chủ của mình có tên Hỏi Riot (Ask Riot).

Cụ thể hơn, đã có một fan hâm mộ hỏi rằng: “Liệu Riot Games có xem xét về việc đi theo xu hướng mới nhất và thêm chế độ chơi sinh tồn (battle royale) trong game của mình hay không?”.

Thế nên Ghostcrawler, giám đốc thiết kế của Riot, đã trả lời như sau: “Thật ra trong khoảng thời gian phát triển chế độ chơi Hexakill (chế độ chơi dành cho 6 người), chúng tôi đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc sửa lỗi trò chơi. Vì vậy nếu mở một chế độ chơi mà sức chứa lên tới 100 người trong một trận đấu thì điều này sẽ là một công việc cực kì khó khăn dành cho các kĩ sư. Nhưng cũng phải công nhận rằng ý tưởng này rất thú vị nếu nó trở thành hiện thực”.

Ông nói thêm: “Chúng tôi cũng rất muốn giới thiệu thêm những chế độ chơi thú vị khác nhằm giúp người chơi có thể trải nghiệm LMHT một cách tốt nhất. Tuy nhiên chắc chắn đó không phải là chế độ chơi sinh tồn."

Với câu trả lời khá ‘lấp lửng’ này thì mọi người có thể chắc chắn rằng Riot Games sẽ không giới thiệu bất kì chế độ chơi sinh tồn nào có quá đông người tham gia như PUBG hay Fornite trong Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.