Riot Games cho phép các studio tạo game liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại

Việt Thông
Việt Thông
06/12/2019 10:34 GMT+7

Theo dự kiến, tựa game đầu tiên được phát hành bởi Riot Forge sẽ được giới thiệu tại sự kiện The Game Awards diễn ra vào ngày 12.12 tới.

Sắp tới, Riot Games sẽ giới thiệu hàng loạt game mới thuộc vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên điểm đặc biệt ở đây là những tựa game này sẽ được phát triển bởi những studio game khác dưới cái tên Riot Forge.
Theo đó, Riot Forge sẽ phát hành những tựa game 1 người chơi liên quan đến cốt truyện của Liên Minh Huyền Thoại trên nhiều nền tảng và thể loại khác nhau với sự trợ giúp của những nhà phát triển game khác. Cách đây không lâu tại sinh nhật 10 năm tuổi LMHT, Riot Games đã giới thiệu hàng loạt game mới từ game thẻ bài, game đối kháng, nhập vai. Và có lẽ để tỏa rộng sự ảnh hưởng của mình, họ quyết định đẩy thương hiệu LMHT lên một tầm cao mới với Riot Forge.
Grg Street, phó chủ tịch của Riot Games đã chia sẻ như sau: “Chúng tôi luôn muốn tìm những cách mới để mang thế giới Runeterra và các vị tướng trong đó đến với mọi người trên toàn thế giới. Hiện tại có rất nhiều stido game tài năng trên thế giới có khả năng tạo ra những tựa game hấp dẫn và thú vị. Thế nên chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với họ để cho ra mắt những tựa game liên quan đến LMHT một cách hoàn toàn mới lạ".
Thông báo trên dù không nói rõ về những tựa game mới hoặc thể loại của chúng, thế nhưng mọi người biết rằng hiện đang có nhiều game đang được phát triển.
Theo dự kiến, tựa game đầu tiên được phát hành bởi Riot Forge sẽ được giới thiệu tại sự kiện The Game Awards diễn ra vào ngày 12.12 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.