Riot Games chuẩn bị giới thiệu sự kiện mới liên quan đến khu vực Bilgewater

18/05/2018 12:00 GMT+7

Theo đó, sự kiện này có tên "Lời nguyền rủa của những người bị chết đuối" sẽ được ra mắt cùng lúc với tướng mới Pyke.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Tính đến nay, Riot Games đã cho Gangplank chết trong Liên Minh Huyền Thoại được 3 năm. Lúc đó các nhà phát triển cũng giới thiệu sự kiện Bilgewater: Thủy Triều Rực Lửa với chủ đề là cướp biển và sự báo thù.

Có thể nói rằng đây là một trong những sự kiện khá thú vị với cốt truyện và nhiều yếu tố mới trong game được kết hợp rất hài hòa. Ngoài ra sự kiện này cũng giới thiệu chế độ chơi Biệt Đội Chợ Đen cũng không kém phần hấp dẫn. Và sau khi giới thiệu tướng mới cũng thuộc vùng Bilgewater có tên Pyke, Riot Games một lần nữa lại giới thiệu sự kiện xoay quanh khu vực này trong mùa hè. Và sự kiện này có tên Curse of the Drowned (Lời nguyền rủa của những người bị chết đuối).

Tuy nhiên hiện tại, các nhà phát triển vẫn chưa thông báo chi tiết về sự kiện sắp tới này. Hầu hết những thông tin được đưa ra trong khoảng thời gian gần đây đó là chế độ chơi ARAM sẽ được đổi mới đôi chút khi giới thiệu hàng loạt trang bị mới.

Trong sự kiện trước đây của Bilgewater, người chơi đã được thưởng thức hàng loạt cốt truyện mới về khu vực này cũng như những tướng liên quan, có thêm trang phục mới và nhiệm vụ thú vị. Thế nên điều này đã được rất nhiều người ủng hộ và ưa thích. Và trong mùa hè này, một lần nữa sự kiện liên quan cũng được ra mắt sẽ báo hiệu đây là một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trong năm 2018.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.