Riot Games: 'Chúng tôi đang định tăng sức mạnh cho Fizz'

24/12/2016 10:00 GMT+7

Riot Games vẫn cho rằng Fizz đang bị "tụt hậu" so với các sát thủ....

Fizz là một trong các tướng sát thủ được cập nhật trong thời gian vừa qua của Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên những cập nhật này phần nào đó đã đi trái với "ý đồ" của Riot Games, đặc biệt là ở khía cạnh "độ ảo diệu". Điều này dẫn đến một hệ quả: Fizz rơi vào quên lãng với tỉ lệ chọn và tỉ lệ thắng thấp nhất trong vòng vài năm qua...

'

Chiêu cuối của Fizz còn xa hơn cả Phóng Lao của Nidalee...

Fizz Enthusiast - chuyên viên của Riot Games - đã chia sẻ về ý định tăng sức mạnh Fizz trong tương lai:

Chúng tôi vẫn đang có ý định tăng sức mạnh cho Fizz.

Tuy nhiên, việc cần làm ngay bây giờ, chính là chỉnh sửa lại hitbox của chiêu cuối và làm cho nó rõ ràng hơn. Các vấn đề này khiến cho người chơi cảm thấy bực bội và khó chịu dù hitbox vẫn hoạt động đúng, tuy nhiên, phần hiển thị thì đang bị sai, kết quả là người ta cảm thấy hitbox của con Cá Mập đang quá to.

Fizz được tăng sức mạnh

Chúng tôi đã thử rất nhiều các thay đổi, đáng kể nhất là việc giảm thời gian hồi của Q xuống một mức nhất định (giảm 4 giây) khiến cho nó phức tạp hơn và Q cũng sẽ thành một kĩ năng tùy tình huống - tuy nhiên, khi thay đổi này được áp dụng, một vấn đề khác lại xảy ra với Tam Hợp Kiếm - đơn giản là nó quá khỏe. Hoặc là chảy máu ở W (tăng tỉ lệ sức mạnh phép thuật lên mỗi đòn và làm cho Q không bị khớp với những kĩ năng khác), giảm thời gian hồi của E nếu bạn sử dụng chính xác vào một tướng,...

Về tổng thể, chúng tôi thấy rằng khả năng 'chơi tới bến' của Fizz sau khi sử dụng chính xác R là đúng và có phần khá tốt (nhất là trong những pha sử dụng tối đa khoảng cách từ nơi không có tầm nhìn), nhưng nếu không trúng, thì lối chơi cơ bản của Fizz khá "tù".

Fizz được tăng sức mạnh

Vì thế, nếu chúng tôi có tiến hành thay đổi gì đó, thì rất có thể sẽ là giảm lượng sát thương của chiêu cuối đi một chút so với lượng cơ bản mà chúng tôi đã tiến hành tăng lên. (Ví dụ giảm 10% sát thương trong những pha 'chơi tới bến' bằng R, nhưng tăng 20% tới lối đánh cơ bản).

Sẽ chưa thể nói khi nào thì những chỉnh sửa này sẽ ra mắt bởi chúng tôi còn rất nhiều thứ phải làm.

Như vậy, nhiều khả năng Chú Cá Tinh Nghịch sẽ được chỉnh sửa tăng sức mạnh vào đầu năm 2017 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.