Riot Games công bố giải LMHT chuyên nghiệp cho Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kong

Việt Thông
Việt Thông
21/12/2019 11:23 GMT+7

Vậy là cuối cùng giải đấu của khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kong cũng gọp chung với nhau theo thông báo mới đây nhất của Riot Games.

Mới đây, Riot Games vừa công bố một giải đấu LMHT chuyên nghiệp mới với sự kết hợp với 2 tổ chức FunPlus Esports và Garena.
Giải đấu chuyên nghiệp này có tên gọi là Pacific Championship Series (PCS) và sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 8.2.2020. Đây cũng là thông tin mà nhiều người đã mong đợi khi có thông tin nói rằng 2 khu vực SEA và LMS sẽ được hợp nhất. 
Các đội tuyển tham gia giải đấu phải đáp ứng đủ các yêu cầu theo chính sách của giải đấu Riot Games trên toàn cầu. Yêu cầu này có lẽ đến từ việc Riot Games muốn hạn chế những lùm xùm sau vụ CEO của đội MEGA Esports bị tố không trả lương cho các tuyển thủ của mình.
Hiện tại, đã có chính thức 9 đội tuyển tham gia giải đấu Pacific Championship Series. Bao gồm: ahq Esports Club (Đài Loan), Alpha Esports (Đài Loan), G-Rex Gaming (Hồng Kong), Hong Kong Attitude (Hồng Kong), J Team (Đài Loan), Liyab Esports (Philippines), Nova Esports (Thái Lan), Resurgence (Singapore), Talon (Hồng Kong).
Đội tuyển thứ 10 và là đội tuyển cuối cùng có mặt tại giải đấu này sẽ được công bố vào đầu năm 2020. Đội tuyển giành chức vô địch sẽ được một xuất thi đấu đại diện cho giải đấu này tại CKTG 2020.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu Pacific Championship Series của Riot Games trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.