Riot Games đang tạo ra trò chơi "khủng" hơn Liên Minh Huyền Thoại ?

02/10/2015 16:00 GMT+7

Theo một tiết lộ mới đây của trưởng nhóm thiết kế Liên Minh Huyền Thoại, chính đội ngũ của anh và Riot Games đang trong quá trình thiết kế một tựa game hoàn toàn khác, độc lập và thậm chí "khủng" hơn Liên Minh Huyền Thoại.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, Ryan Scott - Trưởng nhóm thiết kế Liên Minh Huyền Thoại - đã hé lộ về việc ra đời một trò chơi mới toanh, không liên quan gì đến "tượng đài" MOBA đã làm nên tên tuổi của Riot Games.

morello game moi lmht

Ryan "Morello" Scott - Tên anh ấy có quen không?

Cụ thể, khi được một game thủ hỏi thăm về công việc hiện tại của mình, Ryan Scott đã lấp lửng trả lời và khiến cho rất nhiều người hâm mộ rạo rực: "Cũng chẳng có gì nhiều, đang cố gắng thêm chữ "s" (ám chỉ số nhiều) vào danh sách thương hiệu game của Riot thôi". Ai cũng hiểu rằng, Liên Minh Huyền Thoại đang là dòng game chính thống duy nhất của Riotcác trò chơi như Blitzcrank's Poro Roundup chỉ là sản phẩm ăn theo danh tiếng. Như vậy, sản phẩm "đàn em" này sẽ hoàn toàn là một thế giới mới, không dính dáng gì đến Liên Minh Huyền Thoại.

morello game moi lmht

Đoạn nói chuyện "vu vơ" của Ryan

Lo ngại rằng trò chơi thứ 2 này sẽ trở thành một món ăn "nhạt", không có chiều sâu hoặc chỉ đơn giản là tận dụng lại những nguyên liệu trong quá trình tạo ra Liên Minh Huyền Thoại, nhiều game thủ đã không ngừng chất vấn Ryan. Tuy vậy, một trong những "người cha" của Liên Minh Huyền Thoại đã khảng khái khẳng định: đây sẽ là một trò chơi có ý nghĩa với đội ngũ thiết kế, một sản phẩm lớn hoàn toàn độc lập, và chắc chắn sẽ không thuộc thể loại "người người giống nhau" như game thẻ bài, thẻ tướng. 

Tuy nhiên, ngay khi cuộc trao đổi giữa Ryan và người hâm mộ vẫn đang hào hứng, anh đột ngột thay đổi 180 độ và tỏ ra khép kín hơn hẳn. Nhưng dựa vào những thông tin đã được "hé lộ" này, chúng ta có quyền hy vọng gã khổng lồ Riot Games đang ấp ủ một thứ gì đó "to bự" thật sự. 

Ryan "Morello" Scott là ai?

Trước khi góp phần tạo ra Liên Minh Huyền Thoại, Ryan Scott là thành viên của Microsoft Game Studio. Sau khi chấm dứt công việc tại đây, anh đã chuyển sang ArenaNet là tham gia thiết kế cho "bom tấn" game nhập vai online Guild War 2

Gia nhập Riot Games, Ryan đã chung tạo nên siêu phẩm Liên Minh Huyền Thoại trong vai trò Trưởng nhóm thiết kế. Anh là người trực tiếp tạo ra vị tướng Zyra, và cũng được đặt tên cho một trong những món trang bị phép bá đạo trong game: Quỷ Thư Morello - trong đó Morello là biệt danh của Ryan.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.