Riot Games đầu tư vào Hypixel, một studio làm game theo công nghệ Minecraft

16/12/2018 11:21 GMT+7

Có lẽ họ đang muốn lấn sân sang thể loại game nhập vai như đã hứa từ vài tháng trước đây.

Cuối cùng Riot Games, nhà phát triển tựa game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng, đã bắt tay vào làm game mới khi hợp tác với một nhà sản xuất khác. Theo đó, họ đã đầu tư vào Hypixel Studio tạo ra tựa game Hytale, một tựa game nhập vai thế giới mở có đồ họa tương tự như Minecraft.

Hypixel rất nổi tiếng trong việc tạo máy chủ Hypixel Minecraft. Máy chủ này được khởi chạy vào năm 2013 bởi 2 nhà đồng sáng lập của Hypixel là Simon Collins-Laflamme và Philippe Touchette, sau đó dần dần trở thành máy chủ Minecraft lớn nhất trên thế giới. Vào 3 năm trước, công ty đã bắt đầu tự phát triển tựa game cho riêng mình và từ đó cũng bắt đầu khai sinh ra Hypixel Studios.

Hytale là tựa game nhập vai pha trộn thêm những mini-game khác nhau, khám phá thế giới mở cũng như cùng nhau chạm trán những đối thủ khác. Ngoài ra tựa game này cũng cung cấp công cụ sandbox để người chơi tự do sáng tạo thế giới và nhân vật riêng của họ.

Trước đây, Hypixel đã liên hệ với Riot Games vào năm 2016 để tìm lời khuyên trong việc dựng studio từ bản mode của một tựa game khác. Vì tính ra, LMHT cũng là một sản phẩm khá thành công từ người tiền nhiệm DotA trong một bản mode của Warcraft III. Sau đó vài năm, Riot Games đã quyết định đầu tư vào Hypixel Studio để cùng nhau gầy dựng tựa game Hytale.

Cách đây vài tháng trước, Riot Games đã nói đùa rằng có thể họ sẽ tạo ra một game nhập vai. Và giờ đây, có lẽ điều này sẽ không còn là lời nói đùa nữa rồi. Hiện tại vẫn chưa rõ Hytale sẽ được ra mắt vào khi nào.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.