Riot Games giới thiệu chế độ chơi Hắc Tinh hấp dẫn nhất 'hệ mặt trời'

21/04/2017 16:30 GMT+7

Trong chế độ chơi mới này, người chơi được thể hiện những pha kéo 'thần thánh' chỉ có trong highlight.

Như đã giới thiệu trong bài viết trước, ngoài việc cho ra mắt 2 trang phục Hắc Tinh mới là Kha’Zix và Orianna thì Riot Games cũng giới thiệu chế độ chơi Hắc Tinh cực kì độc đáo dành cho mùa giải 2017. Vậy chế độ chơi này có gì hấp dẫn và độc đáo hơn so với những chế độ chơi trước đó của Liên Minh Huyền Thoại?

Đầu tiên, khi bước vào chế độ mới người chơi sẽ tham gia một bản đồ có tên “Cosmic Ruins”. Đội nào thắng 3 vòng sẽ giành chiến thắng, và mỗi vòng sẽ kết thúc khi 1 trong 2 đội đạt 100 điểm. Chế độ chơi này chỉ giới hạn 3 thành viên mỗi đội và yêu cầu mọi thành viên đều phải chọn Tresh Hắc Tinh. Người chơi sẽ nhận được điểm mỗi khi kéo hoặc hất văng đối phương vào Hắc Tinh nằm tại vị trí trung tâm bản đồ.

Tuy nhiên Thresh này không chỉ sở hữu những chiêu thức như bình thường mà được thay đổi đôi chút. Cụ thể hơn, Án Tử (Q) sẽ dược tăng tầm kéo lên cực hạn. Con Đường Tăm Tối (W) trước đây sẽ yêu cầu người chơi bấm vào lồng đèn để bay tới Thresh, nhưng giờ đây sẽ tự động kéo đồng đội gần đó mà không cần phải làm gì cả Lưỡi Hái Xoáy (E) sẽ đẩy đối phương văng đi xa tương ứng với tỉ lệ máu mất của mục tiêu, nội tại cũng khiến người chơi đánh đau hơn trước khá nhiều. Nhiệm vụ của trò chơi là hất đối phương vào Hắc Tinh nên chắc chắn Đóng Hộp (R) sẽ không cần thiết trong chế độ chơi này rồi.

Có một số nguyên tắc mà người chơi có thể để ý trong chế độ chơi mới.
  • Hất hoặc kéo 1 tướng đối phương vào Hắc Tinh sẽ được tính 5 điểm. Và kể cả Cua Kì Cục đứng gần đó nếu bị văng vào cũng được tính 1 điểm.
  • Đối phương không thể bị giết vì hết máu, nên chỉ có một cách duy nhất là hất đối phương vào ‘hố đen vũ trụ’ nằm giữa bản đồ mà thôi. Tuy nhiên nếu đối phương mất nhiều máu sẽ bị hất đi xa hơn.
  • Mỗi khi bị hạ gục, người chơi sẽ được hồi sinh một cách ngẫu nhiên trên rìa của bản đồ.
  • Trên bản đồ có bố trí một số Neo Trọng Lực, nếu kéo trúng nó sẽ tự động bay tới vị trí đó. Neo Trọng Lực sẽ giúp Thresh xóa bỏ mọi hiệu ứng kéo/hất, nên hãy cố gắng tận dụng nó nhé.
  • Chế độ chơi này không có vàng, kinh nghiệm hay trang bị gì cả để người chơi có thể tập trung vào việc kéo/hất đối phương mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.