Riot Games hé lộ Swain làm lại cực kì ngầu khiến fan đứng ngồi không yên

19/01/2018 12:00 GMT+7

Theo dự kiến, Swain mới sẽ ra mắt vào phiên bản 8.3 sắp tới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khi Riot Games công bố Swain sẽ được làm lại toàn bộ vào tháng 7, đã có rất nhiều người chơi thích thú về dự định này. Không giống như Warwick, Galio hay Urgot trước khi được làm lại, Swain vốn đã nổi tiếng hơn nhiều nên có vẻ như lần này các nhà phát triển đã đoán đúng tâm lý của game thủ Liên Minh Huyền Thoại khi làm lại vị tướng này.

Sau thông báo đầu tiên, phải đến nhiều tháng sau mọi người mới nghe tin Riot cập nhật về định hướng phát triển sắp tới, trong đó cũng có Swain. Nhưng lúc này vẫn chưa có nhiều thông tin mà họ chỉ ậm ờ nói sơ qua mà thôi. Và mãi cho đến rạng sáng ngày hôm nay, các nhà phát triển mới đăng tải một đoạn video ngắn để thông báo rằng Swain mới sắp ra mắt.

Và đúng như kì vọng của mọi người, Swain lần này đã hoàn toàn lột xác và trông rất ngầu.

Trong video, các bạn có thể nghe đoạn câu: "Ta có thể nhìn được những thứ mà mọi người không thể thấy. Bằng đôi tay này, quốc gia Noxus sẽ lại trỗi dậy một lần nữa!".

Khi nhìn từ phía sau, mọi người có thể có cảm giác rằng hắn ta là một vị tướng hùng mạnh với khả năng điều khiển quân sự tài tình. Và khi biến hình, hắn ta giơ đôi tay máu của mình minh chứng cho thế mạnh tuyệt đối cũng như đôi cánh ấn tượng từ trước đến nay đều khiến những fan hâm mộ của Swain đều phải đứng ngồi không yên.

Theo dự kiến, Swain được làm lại sẽ ra mắt tại phiên bản 8.3 trong khoảng 3 tuần nữa. Hãy cùng chờ đón sự trở lại ấn tượng của vị tướng đã từng làm mưa làm gió một thời trong Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.