Riot Games khóa trang bị Cờ Lệnh Hiệu Triệu trong chế độ chơi ARAM

04/06/2018 10:25 GMT+7

Điều này đến từ việc mọi người trong đội đều bắt đầu lên trang bị này mỗi khi chơi ARAM.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông báo từ “Mortdog”, nhân viên thiết kế của Riot Games, trên trang Twitter cá nhân của mình thì trang bị Cờ Lệnh Hiệu Triệu sẽ sớm bị xóa khỏi chế độ chơi ARAM của Liên Minh Huyền Thoại.

Như các bạn đã biết, trang bị này có tác dụng mỗi lần kích hoạt sẽ cường hóa một đơn vị lính cạnh bên đồng thời ban cho nó khả năng miễn nhiễm sát thương phép. Nhờ vậy, nó cho phép đơn vị lính này trở nên mạnh mẽ hơn và hỗ trợ người chơi đẩy trụ nhanh chóng hơn.

Đối với bản đồ Summoner’s Rift thì Cờ Lệnh Hiệu Triệu thường được rất ưa chuộng bởi những tướng đỡ đòn hoặc hỗ trợ. Tuy nhiên một khi vô đấu trường ARAM thì trang bị này trở thành món vũ khí cực kì lợi hại để đẩy đường. Vì ARAM là chế độ chơi chỉ có 1 đường duy nhất, thế nên nếu 5 thành viên đều lên cả 5 món trang bị này sẽ tạo ra một đợt lính siêu mạnh với khả năng đẩy đường cực kỳ nhanh chóng.

Điều này đã khiến trận đấu không còn thú vị như trước, mà khiến mọi người đều tỏ ra rất khó chịu khi gặp phải chiến thuật rất khó chịu này. Chính vì vậy các nhà phát triển đã phải hạn chế trang bị này ngay và luôn trong chế độ chơi ARAM.

Hiện tại vẫn chưa rõ Cờ Lệnh Hiệu Triệu sẽ bị xóa khỏi chế độ ARAM khi nào, nhưng chắc chắn sẽ sớm mà thôi.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.