Riot Games lên kế hoạch 'ưu ái' cho hàng loạt tướng tại phiên bản CKTG 2018

20/09/2018 07:20 GMT+7

Theo đó, phiên bản 8.19 được sử dụng chính thức tại CKTG 2018 sẽ tăng sức mạnh cho hàng loạt vị tướng bao gồm Darius, Pyke, Janna, ...

Dù rằng vẫn còn khá sớm, thế nhưng Riot Games đang lên kế hoạch cho phiên bản 8.19 của Liên Minh Huyền Thoại. Đồng thời, đây cũng là phiên bản được sử dụng chính thức cho giải đấu Chung Kết Thế Giới 2018 chuẩn bị được diễn ra trong thời gian tới.
Điều này được hé lộ bởi Richard “Riot Maple” Henkel, nhân viên của Riot Games, ngay tại tài khoản Twitter cá nhân của mình. Anh đã liệt kê khoảng 10 cái tên trong đợt tăng sức mạnh sắp tới. Và sau đây là danh sách cụ thể:
Elise, Darius, Fiora, Kha’Zix, Jarvan IV, Kog’Maw, Thresh, Pyke, Janna và cuối cùng là Nunu.
Trong đó, một số cái tên đã được xuất hiện ngay tại máy chủ thử nghiệp PBE ví dụ như Nunu được tăng thêm sát thương dựa theo sức mạnh phép thuật. Hay Kha'Zix được sở hữu khả năng làm chậm từ chiêu W hay chiêu E của Elise được giảm thời gian hồi chiêu. Tuy nhiên những vị tướng khác lại vẫn chưa rõ cụ thể ra sao.
Thật ra điều này cũng không hẳn là tin xấu, vì cơ bản đây là phiên bản dành cho giải đấu quan trọng nhất năm của đấu trường chuyên nghiệp LMHT nên các nhà phát triển cần thêm thời gian để hoàn thiện nó một cách tốt nhất là điều dễ hiểu mà thôi.
Nếu nói kỹ hơn, việc tăng sức mạnh cho những vị tướng như Elise, Thresh, Kog’Maw và Jarvan IV đã thể hiện khá 'bèo bọt' trong đấu trường chuyên nghiệp trong quãng thời gian gần đây.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.