Riot Games quyết định xóa bỏ hệ thống Xếp Hạng Vị Trí trong LMHT

Việt Thông
Việt Thông
11/03/2019 07:46 GMT+7

Ngoài ra đối với những game thủ có điểm xếp hạng cao sẽ được 'reset' lại từ đầu.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông báo mới đây từ Riot Games, hệ thống Xếp Hạng Theo Vị Trí trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ bị xóa bỏ và phục hồi lại như cũ.
Ed “SapMagic” Altorfer, trưởng nhóm thiết kế hệ thống metagame của Riot, đã nói rằng họ sẽ chấm dứt Xếp Hạng Theo Vị Trí trên toàn cầu vào ngày 13.3.
Cách đây không lâu, SapMagic đã đề cập rằng có khá nhiều fan hâm mộ không thích hệ thống xếp hạng này. Cơ bản vì nó khiến người chơi phải 'cày cuốc' nhiều hơn, nếu vào trận gặp tình trạng auto-fill (Tự Chọn Tất Cả Vị Trí Khác) thì lại càng ức chế hơn và tất nhiên vô tình khiến người chơi không quá hứng thú trong trận đấu xếp hạng đó dẫn đến ảnh hưởng người khác.
Theo thống kê, có khoảng 20-30% người chơi tại khu vực Bắc Mỹ và Hàn Quốc không hài lòng về hệ thống xếp hạng này.
Thế nên điều gì đến cũng phải đến, Riot Games quyết định bỏ hệ thống Xếp Hạng Theo Vị Trí toàn cầu. Thay vào đó, vị trí hạng cao nhất của toàn bộ người chơi sẽ được chọn là hạng chính thức mới.
Ngoài ra đối với những người chơi có thứ hạng cao sẽ được khôi phục lại từ đầu nhằm giải quyết những vấn đề liên quan đến hạng Kim Cương và cao hơn. Các nhà phát triển dự định thực hiện việc 'reset' hạng cho bậc xếp hạng này vào cuối tháng 3.
Theo đó, những người chơi ở hạng Cao Thủ sẽ được giảm xuống còn 0 điểm. Người chơi hạng Kim Cương sẽ bị giảm xuống 1 bậc, với bậc thấp nhất là Kim Cương 4. Còn đối với hạng Đại Cao Thủ và Thách Đấu sẽ bị khóa tạm thời. Hạng Đại Cao Thủ sẽ được mở khóa sau 1 tuần 'reset', và tiếp theo đó 1 tuần sẽ tới lượt hạng Thách Đấu được mở.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.