Riot Games: 'Ryze là một vị tướng cực kì khó cân bằng sức mạnh'

08/07/2017 08:25 GMT+7

Ngoài ra còn có một câu hỏi cực kì thú vị khác liên quan đến Faker trong chương trình Ask Riot kỳ này.

Trong số Hỏi Riot (Ask Riot) đặc biệt trước, chúng ta đã được 2 nhà đồng sáng lập của Riot Games là Marc “Tryndamere” Merrill cùng Brandon “Ryze” Beck trả lời hàng loạt câu hỏi thú vị. Trong số này, hãy cùng xem qua những câu hỏi thú vị mà những người chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thế giới gửi cho Riot Games.

Hỏi: Tại sao Ryze lại luôn khó cân bằng như vậy?

Meddler - Trưởng nhóm thiết kế lối chơi - trả lời: “Ryze luôn là vị tướng khó cân bằng bởi vì bộ kĩ năng cơ bản khiến hắn trở nên nguy hiểm trong một số trường hợp hơn những vị tướng khác.

Ví dụ như chiêu Vòng Xoáy Không Gian (R) có khả năng dịch chuyển nhiều người mang tính đồng đội rất cao. Và tất nhiên chỉ cần đồng đội biết cách phối hợp chung với gã Pháp Sư Cổ Ngữ này thì họ sẽ giành được rất nhiều lợi thế khi trận đấu kéo dài tới cuối trận. Nhưng để sử dụng Ryze một cách thành thạo cũng khiến người chơi tốn rất nhiều thời gian. Giữa một người mới tập chơi và người đã sử dụng trong thời gian dài có sự khác biệt rõ rệt khiến việc chỉnh sửa cũng chẳng cải thiện được tình trạng này là bao. Có lẽ vì vậy mà vị tướng này sẽ được làm lại trong tương lai như đã hé lộ từ trước.

Tại sao chế độ Huyền Thoại Vua Poro và Thăng Hoa xuất hiện tần xuất nhiều hơn những chế độ chơi khác?

L4t3ncy - Trưởng nhóm thiết kế chế độ chơi - trả lời: “Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những chế độ chơi độc đáo và thú vị hằm năm (chúng tôi đã giới thiệu chế độ chơi Huyết Nguyệt và Hắc Tinh - Điểm Kỳ Dị trong năm nay). Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn có một vài bản đồ được yêu thích nhất (ví dụ như 2 chế độ Vua Poro và Thăng Hoa), còn hơn là cho những bản đồ dù mới lạ nhưng ít hấp dẫn hơn.

Chưa kể còn một số chế độ chơi khác mà chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn chuyển hết sang hệ thống client mới nên hãy kiên nhẫn nhé. Hiện tại, chế độ chơi Huyết Nguyệt vừa mới hoàn thành và đã sẵn sàng, tiếp đó sẽ tới chế độ Hắc Tinh.

Các bạn có bất kì dự định nào để giảm sức mạnh của Faker chưa? Hầu như chẳng có cách nào để khắc chế anh ta cả, và tất nhiên giai đoạn đi đường với Faker là cả một cực hình.

Rumtumtummers - Ban biên tập - trả lời: Có cố gắng đấy, Crown (tuyển thủ đường giữa của tuyển Samsung Galaxy và đồng thời cũng được xem là đối thủ truyền kiếp của Faker).

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.