Riot Games tiếp tục nhá hàng, sắp có tướng Liên Minh Huyền Thoại mới ?

27/08/2015 08:30 GMT+7

Cũng trong máy chủ thử nghiệm sáng nay (27.8), mỗi khi trận đấu bắt đầu, một biểu tượng kỳ lạ sẽ xuất hiện trên đầu người chơi trong bệ đá cổ. Riot Games muốn nhá hàng một vị tướng mới chăng?

Riot Games tiếp tục nhá hàng, sắp có tướng Liên Minh Huyền Thoại mới ?

Trong khi bộ ngũ trang phục Siêu Phẩm còn chưa hạ nhiệt, Riot Games lại tiếp tục khiến game thủ Liên Minh Huyền Thoại tò mò khi nhá hàng một biểu tượng kỳ lạ trong máy chủ thử nghiệm. Trong các tập tin được cập nhật vào máy chủ thử nghiệm, có một số mang tên "TheyAreComing" bao gồm hiệu ứng và âm thanh. Độc giả có thể xem qua đoạn video bên dưới.


Trên Reddit, một số người chơi cho rằng biểu tượng này khá tương đồng với dấu hiệu của Quần Đảo Bóng Đêm, nên vị tướng tiếp theo sẽ xuất hiện từ vùng đất này chăng?

Riot Games tiếp tục nhá hàng, sắp có tướng Liên Minh Huyền Thoại mới ? Riot Games tiếp tục nhá hàng, sắp có tướng Liên Minh Huyền Thoại mới ?

Hai biểu tượng trông khá tương đồng (Ảnh: Reddit)

Có người lại cho rằng "They" là số nhiều nên hàm ý ám chỉ Watchers, những kẻ có quyền năng tối thượng. Tuy nhiên, tất cả hiện chỉ dừng ở mức suy đoán mà không có chứng cứ cụ thể nào.

Còn nhớ trước khi Tahm Kench ra mắt, Riot Games cũng nhá hàng trong máy chủ thử nghiệm bằng nụ cười bí hiểm của hắn. Vì vậy, chắc chắn lần này cũng không nằm ngoài "thói quen" khiến người chơi tò mò khi tướng mới sắp xuất hiện.


Theo các bạn, vị tướng sắp tới xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ là ai? Hãy chia sẻ cùng Thanh Niên Game qua phần bình luận bên dưới nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.