Riot Games xác nhận rằng họ đang sản xuất game đối kháng

Việt Thông
Việt Thông
05/08/2019 10:23 GMT+7

Cuối cùng thông tin về tựa game tiếp theo của Riot Games đã được hé lộ.

Có thể nói rằng Liên Minh Huyền Thoại là tựa game thành công nhất mà Riot Games đã làm tạo nên kể từ năm 2009 đến nay. Và sau 10 năm, giờ đây Riot Games mới công bố rằng họ đang bắt tay làm nên một tựa game thứ 2 của mình.
Theo đó, Tom Cannon (nhân viên của Riot Games cũng đồng thời là người đồng sáng lập ra sự kiện Evo) đã công bố điều này trong sư kiện Evo 2019. Cannon nói rằng Riot đang thực hiện một tựa game đối kháng.
Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin khác về tựa game đối kháng của Riot Games. Mọi thứ từ nhân vật, cốt truyện hay thiết kế vẫn chưa biết được rằng nó có liên kết với Liên Minh Huyền Thoại hay đơn giản chỉ là một thế giới khác biệt hoàn toàn.
Nếu còn nhớ, cách đây vài năm Riot Games đã mua lại hãng game Radiant để tạo ra game đối kháng Rising Thunder. Tuy nhiên kể từ đó cho đến nay thông tin về tựa game này vẫn bặt vô âm tín.
Theo dự đoán, có thể Riot Games đã cảm thấy dự án này không phù hợp nên đã tạm dừng và phát triển theo hướng khác với một thiết kế khác. Tuy nhiên hiện tại mọi thứ vẫn còn chờ thêm thời gian để Riot Games tiết lộ cụ thể hơn về tựa game đối kháng mà mình đang thiết kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.